Triển lãm Một Sớm Mai Xuân: Chạm đến mỹ cảm thuần khiết

Tiếp nối triển lãm đầu tiên “nguyên”, Luxuo Art trở lại với “Một Sớm Mai Xuân”, diễn ra từ ngày 27 đến 28/12 tại Mai House Saigon.

Triển lãm Một Sớm Mai Xuân do Luxuo Art tổ chức sẽ đem đến khoảng lặng trữ tình cùng 18 tác phẩm của bốn nghệ sĩ Bùi Tiến Tuấn, Lê Minh Phong, Anh Hoa, và Trần Vĩnh Thịnh. Dưới sự giám tuyển của nhà nghiên cứu nghệ thuật Lý Đợi, các tác phẩm hội họa trong triển lãm ánh lên vẻ nhẹ nhàng, thi vị, với sự rung cảm sâu đậm về cảnh sắc thiên nhiên và con người là sợi dây xuyên suốt tạo nên câu chuyện phản chiếu những khoảnh khắc lay động tâm hồn. 

Lần trở lại này, dưới sự giám tuyển của nhà nghiên cứu nghệ thuật Lý Đợi, Luxuo Art sẽ đem đến cho người xem những khoảng lặng trữ tình cùng 18 tác phẩm của 04 nghệ sĩ

1. Bùi Tiến Tuấn

2. Lê Minh Phong

3. Anh Hoa

4. Trần Vĩnh Thịnh.

Thả mình vào thế giới mênh mang của từng bức tranh, bóc tách những lớp lang thành tố trong thủ pháp điêu luyện của người nghệ sĩ, đánh thức cảm quan và dẫn lối tâm trí đến cõi miền thuần khiết của mỹ cảm, là điều mà người xem có thể mong chờ khi đến với “Một Sớm Mai Xuân”.

Thời gian: 10:00 - 17:00 hai ngày 27 & 28/12/2019

Địa điểm: Mai House Saigon, 1-3-5 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Link đăng ký tham dự: TẠI ĐÂY

Tên gọi Một Sớm Mai Xuân lấy cảm hứng từ nhạc phẩm của Johann Strauss II (1825-1899), lời Việt của thi sĩ Nguyễn Tất Nhiên.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện