Triển lãm “Mùng trời chiếu đất”

TRIỂN LÃM UNDER THE SUN TRỞ LẠI VỚI HÀNH TRÌNH TÌM THẤY CHÍNH MÌNH CỦA HOẠ SĨ NGUYỄN ĐỨC TÍN CÙNG “MÙNG TRỜI CHIẾU ĐẤT”. Tháng 6 này, tại Sun Life Flagship – De La Sól, một triển lãm nghệ thuật tương tác đan cài giữa chất liệu dân gian truyền thống với những sắp đặt đương đại sẽ ra mắt với tên gọi “Under The Sun II – Mùng Trời Chiếu Đất”.

Thông tin từ ban tổ chức:

Lần đầu tiên, Sun Life Việt Nam và Flava Live giới thiệu đến cộng đồng triển lãm về kỹ thuật vẽ tranh trên vải mùng độc đáo của họa sĩ trẻ Nguyễn Đức Tín.

Tại đây, những tác phẩm tranh xuyên suốt hành trình sáng tạo nghệ thuật của anh được trưng bày thông qua mô hình triển lãm vật lý kết hợp tương tác. Nơi mà bạn có thêm góc nhìn về kỹ thuật vẽ tranh trên vải mùng, kết hợp các chất liệu chiếu, lát… thủ công dựa trên các chiêm nghiệm cuộc sống sâu sắc của người nghệ sĩ.

Đến với “Mùng Trời Chiếu Đất”, chúng ta sẽ bước vào không gian mà các tác phẩm được sáng tác dựa trên chính chất liệu lát, chiếu và mùng gắn liền với cuộc sống thường nhật, lồng ghép tinh thần hiện đại, hoà nhập của nghệ sĩ, phản ánh ý niệm về lý tưởng sống của người trẻ “đầu gối lên mây, chân chạm dưới đất”.

Dưới ánh mặt trời, những giá trị nghệ thuật đầy nhân văn với tinh thần #WeSupportArt sẽ được lan tỏa và tỏa sáng rực rỡ.

Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Triển lãm chính thức diễn ra từ 23/06 - 07/07 (9AM/ 9PM)

Sun Life Flagship – De La Sól, 244 Pasteur, Quận 3.

Chi tiết cách thức đăng ký tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.