Triển lãm muôn sắc muôn màu ACE - ALL COLORFUL ELEMENTS

Sự kiện triển lãm tại Hà Nội: Triển lãm muôn sắc muôn màu ACE - ALL COLORFUL ELEMENTS ACE - ALL COLORFUL ELEMENTS

Thông tin từ ban tổ chức:

Vậy là chỉ còn gần 1 tuần nữa, tuần lễ tự hào Hanoi Pride 2022 sẽ chính thức được khởi động cùng vô vàn các hoạt động đầy thú vị và nhiệt huyết. Chắc hẳn tất cả chúng ta đều đang cảm thấy rất háo hức rồi phải không nào?

Hòa chung vào không khí lễ hội này, Asexual in Vietnam xin chính thức giới thiệu đến các bạn hoạt động tiếp theo của chúng mình hưởng ứng Hanoi Pride 2022: Triển lãm “Muôn Sắc Muôn Màu ACE - All Colorful Elements".

Với chủ đề về sự yêu thương và tự hào của cộng đồng phổ Vô tính tại Việt Nam, triển lãm là sự tiếp nối của cuộc thi mang cùng tên. Thông qua những bài viết, câu thơ, bức tranh hay tấm ảnh,... do chính các bạn trong cộng đồng và những người ủng hộ khắc hoạ nên, triển lãm mong muốn truyền tải những câu chuyện nhân văn về những trải nghiệm của người Vô tính, để khán giả thêm phần thấu hiểu, đồng cảm và yêu thương đối với cộng đồng.

Đến với triển lãm, sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị, các phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn đó! Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay note lại thời gian, địa điểm và cùng góp vui với Asexual in Vietnam nào!

Thời gian: từ ngày 17/09/2022 - ngày 20/09/2022

Địa điểm: Hầm Trú Ẩn - Cafe Hầm, 8A Phan Bội Châu, Hà Đông, Hà Nội

Triển lãm mở cửa tự do.

Triển lãm được tổ chức bởi Asexual in Vietnam với sự đồng hành của Hanoi Pride 2022 và sự tài trợ của Viện iSEE.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.