Triển lãm “Nàng Thơ Trong Tranh”

Triển lãm “Nàng Thơ Trong Tranh” - 09:00 – 21:00, 22 – 29/01/2021

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 09:00 – 21:00, 22 – 29/01/2021

Địa điểm: The Muse Art Space, 47 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

--------------

Muse là một từ bắt nguồn từ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Muses là tên gọi chung của 9 nàng thơ bảo trợ cho nghệ thuật và kiến thức. Các nhà thơ Hy Lạp và La Mã xưa thậm chí còn bắt đầu bài thơ của họ bằng việc kêu gọi sự hỗ trợ của các nàng thơ trong các sáng tác của mình. Cái tên ấy cũng là nguồn cảm hứng để thành lập nên của Công ty cổ phần nghệ thuật The Muse.

The Muse là công ty truyền thông nghệ thuật ra đời với mục tiêu hỗ trợ các họa sĩ tổ chức triển lãm, đồng thời đưa các tác phẩm đến gần hơn với người yêu mỹ thuật.

Cuộc triển lãm Nàng thơ trong tranh được tổ chức trong sự kết hợp với Vanvi Gallery, để chào mừng sự thành lập của Công ty cổ phần nghệ thuật The muse.

Các họa sỹ tham gia gồm có:

Anh Hoa

Tống Ngọc

Phương Hoa

Triệu Long

Thu Hương

Văn Tịch

Giám tuyển: Van Vi

Triển lãm không bó hẹp trong một chủ đề cụ thể nào về phụ nữ: nàng thơ của họa sĩ Triệu Long thì phảng phất sắc màu hoài cổ của những cô gái Hà Nội xưa; nàng thơ trên sơn mài của Vũ Văn Tịch bó gối êm đềm trong một khúc ca giao mùa; nàng thơ của nữ họa sĩ Anh Hoa mang phong cách tân nghệ thuật rất thời trang; nàng thơ của nữ họa sĩ Phương Hoa và Tống Ngọc là những cô gái mới lớn nhẹ như mơ; và Nguyễn Thu Hương mang đến những cô nàng hiện đại, cá tính có tâm hồn “treo ngược cành cây”.

Một triển lãm thuần túy hướng về phái đẹp.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.