Triển lãm nghệ thuật: Hà Nội Sắc Đông

Sự kiện triển lãm tại Hà Nội: Hà Nội Sắc Đông 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 2/1/2021, 9h - 13h

Địa điểm: Líu Lô Arts & Craft

Mở cửa miễn phí (đã bao gồm teabreak cho khách tới trò chuyện)

--------------------------

Hà Nội những ngày đầu đông có một vẻ đẹp không thể khước từ. Mỗi ngày bước ra ngoài và ngắm nhìn, Líu Lô đều cảm thấy không gian như được phủ lên một tông màu mà không chiếc máy ảnh nào có thể ghi lại được. Có lẽ vì thế mà một hoạ sỹ gốc Nam, luôn sống trong ánh mặt trời cả bốn mùa như Nguyễn Ngọc Liêm, cũng không thể từ chối mà ra đón cái rét đầu đông ở Hà Nội.

Trong 7 ngày lưu trú tại Líu Lô, hoạ sỹ Nguyễn Ngọc Liêm sẽ dành thời gian ngắm nhìn cảm nhận vẻ đẹp của thủ đô và diễn tả lại vẻ đẹp đó qua những bức tranh của anh. Tất cả những bức tranh được sáng tác rồi trong 7 ngày này, sẽ được trưng bày tại Líu Lô studio để mọi người có thể đến và thưởng thức.

Hãy tới với chúng tớ, để thưởng tranh, uống trà, ăn bánh và nói những câu chuyện vui về Hà Nôi những ngày cuối năm, cùng với Líu Lô và hoạ sỹ Liêm nhé!!!

Hà Nội đang lạnh nên sao chúng ta không lại gần bên nhau hơn nhỉ!

--------------------------

Hanoi seems to has an irresistible beauty in these early days of winter. Everyday passing by and gazing, Liu Lo feels like the city is being filtered in a shade of color that no camera can capture. Perhaps that is why the Southern based painter Nguyen Ngoc Liem, who have been living in the four seasons sunshine could not refuse this chance of catching that freeze breeze of Hanoi's winter.

During his 7-day residency at Liu Lo, painter Nguyen Ngoc Liem will spend time not only to admires the beauty of the capital but also to projecting that into his paintings. All the paintings, which have been composed within these 7 days, will be displayed at Liu Lo studio for everyone to come and enjoy.

Come with us for some wanderlust, a hot cup of tea, a piece of cakes and humorous stories telling about the city on the edge of the year, together with Liu Lo and our painter Liem.

Time: January 2nd, 2021, 9a.m. - 13 p.m.

Location: Liulo Arts & Craft

Open for free (including teabreak for guests to chat)

Hanoi is cold, so why don't we get closer together!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện