Triển Lãm Nghệ Thuật Không Gian Ảo Cảm 2021

Sự kiện tại Hà Nội và TP HCM: Triển Lãm Nghệ Thuật Không Gian Ảo Cảm 2021

Thông tin từ ban tổ chức:

Cảm Exhibition là một dự án triển lãm phi lợi nhuận được thực hiện trên nền tảng thực tế ảo Artstep. Được hình thành và xây dựng với mục đích giúp các bạn trẻ có một khoảng lặng để đối diện và thấu hiểu những cảm xúc tiêu cực, khó nói trong lòng . 

Tại Cảm, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian triển lãm mới lạ, đồng thời đây sẽ nơi mà bạn có thời gian lắng đọng và nhìn lại chính mình, cảm nhận những nỗi đau cảm xúc ẩn sâu trong mình thông qua những tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, đây còn là một sân chơi cho các họa sĩ trẻ đầy triển vọng thể hiện được tài năng của bản thân. 

Nguồn cảm hứng

Thất vọng, phẫn nộ, uất ức, đau đớn, buồn bã…đều là những cung bậc cảm xúc mà mỗi người đều đã và đang nếm trải ít nhất một lần trong đời. Chúng thường bị bỏ quên hoặc bạn sẽ im lặng gặm nhấm những nỗi đau mà nó mang lại. Về lâu dài, chúng sẽ tạo thành những vết thương khó lành trong tâm hồn bạn, chực chờ xé toạc rồi rướm máu. 

Bởi lẽ đó, Cảm ra đời với mong muốn sẽ là chiếc chìa khóa một lần nữa mở cánh cửa lòng nơi mà những nỗi niềm khó nói cần được đối diện và cảm nhận.

Vẽ nên những cảm xúc

Triển lãm Cảm sẽ trưng bày với hơn 20 bức tranh nói về những nỗi đau, tổn thương mà cảm xúc tiêu cực mang lại. Nơi nỗi đau được nghệ thuật hóa và sáng tạo bằng những phản ứng viễn tưởng, không có thật của cơ thể. 

Từ những phản ứng của tự nhiên như hoa nở, dây gai của hoa hồng cho đến những phản ứng độc đáo hơn như cơ thể dần hóa thành trong suốt hay nước mắt của triệu ngàn tinh tú. Tất cả sẽ được thể hiện qua những tranh vẽ ấn tượng tại triển lãm.

Thời gian: 27/12/2021 - 10/01/2022

Miễn phí vé vào cổng 

Địa điểm: Nền tảng Artstep

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện