Triển lãm nghệ thuật Người Lưu Trú - The Sojourners

The Sojourners (Người lưu trú) là một triển lãm nghệ thuật đương đại với nghệ thuật in trên vải Canvas, tranh vẽ, hội họa, nghệ thuật đa phương tiện, tương tác thực tế (Augmented Reality), nhiếp ảnh và video nghệ thuật.

Buổi triển lãm là hoạt động nghệ thuật thuộc chương trình Artist Playground ® của thương hiệu khách sạn Pullman, nơi tạo ra cơ hội để phát triển những tài năng địa phương.

Các tác phẩm trưng bày thuộc nhiều thể loại, trường phái nghệ thuật khác nhau như tranh vẽ, tranh màu, nghệ thuật đa phương tiện, ứng dụng tương tác thực tế, nhiếp ảnh và video nghệ thuật; hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng và ấn tượng nơi khách tham quan bởi vẻ đẹp thuần túy và đa dạng sắc màu cuộc sống.

‘The Sojourners’ hay ‘Người Lưu Trú’ là cộng đồng nghệ sĩ nước ngoài lấy cảm hứng nghệ thuật từ vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Việt. Bản thân các nghệ sĩ đều là ‘người lưu trú’ – những người đang ‘tạm thời’ sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Các tác phẩm của họ nói lên những trải nghiệm đậm chất Việt, đan lồng vẻ đẹp và bản sắc văn hóa của đất nước độc đáo này vào muôn hình vạn trạng các cách thể hiện bằng hình ảnh và âm thanh sống động.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 09:00 - 20:00 từ 30/5 đến 31/7/2018

Địa điểm: Sảnh Triển Lãm của Pullman Danang Beach Resort - Đường 101 Võ Nguyên Giáp - Phường Mỹ Khê - Quận Ngũ Hành Sơn - TP. Đà Nẵng

Đối tượng tham gia: công chúng

Trang phục: ăn mặc lịch sự

( Nguồn: Pullman Da Nang Beach resort)