Triển Lãm Nghệ Thuật Showcase: Đình Điệp – The Same Love 2020

Thông tin từ ban tổ chức:

Showcase: Đình Điệp – The Same Love

Khai mạc: 17:30, Thứ sáu 27/11/2020

Triển lãm: 27/11 – 20/12/2020

Địa điểm: Toong Phạm Ngọc Thạch1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Hồ Chí Minh

-----------

Một Sáng Thức Dậy, Thấy Mình Muốn Yêu!

The Showcase Đình Điệp gồm 50 tác phẩm minh hoạ, thể hiện thế giới lãng mạn thông qua lăng kính của một designer kiêm photographer chuyên nghiệp, từ đó dẫn dắt người xem vào khu vườn tình yêu đầy xúc cảm. Ở đó, tình yêu đồng tính hay dị tính đều là một, đầy cảm xúc đam mê và có sức lan tỏa sâu sắc đến mọi người.

Triển lãm được tổ chức đồng thời ở 15 địa điểm khác nhau tại các không gian khác của Gốclab tích hợp trong chuỗi các không gian làm việc mang thương hiệu Toong tại TP.HCM và Hà Nội.

Đình Điệp sinh năm 1992, với niềm đam mê vẽ từ nhỏ và may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Những tác phẩm minh họa của anh luôn chứa đựng nhiều cảm xúc và truyền tải những câu chuyện dung dị, giản đơn. Anh hiện là một designer và photographer sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

The Same Love là project gồm hơn 50 tác phẩm minh hoạ của Đình Điệp, khắc hoạ những khoảnh khắc và xúc cảm từ những điều anh quan sát trong cuộc sống.

Xem The Same Love, người xem được gợi nhắc lên những hoài niệm và cảm xúc lắng đọng mà ta có thể đã quên đi trên đường đời vội vã. Đình Điệp đưa người xem đi qua khu Vườn hoa của Monet ở Giverny, Đêm Đầy Sao linh động của Van Gogh, rồi lại có những mảng màu rực rỡ của phong cách vị lai, hoặc là một khung cảnh có thể bắt gặp trong một bộ phim đầy mộng mơ và thi vị. Ấn sau sự yên ả bình lặng đó là một sự tự do và phóng khoáng nghịch ngợm, hệt như những khoảnh khắc đầy thú vị của tình yêu đôi lứa,dù là đồng tính hay dị tính.

The Same Love kể lại câu chuyện tình yêu mà bất kỳ ai cũng có thê trải qua và đón nhận, và được GốcLab mang đến cho người yêu nghệ thuật trong khuôn khổ chiến dịch Tôi Đồng Ý 2020 do Viện iSEE khởi xướng với thông điệp:

“Tôi đồng ý sống thật.

Tôi đồng ý hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Tôi đồng ý hôn nhân bình đẳng không phân biệt giới tính.”

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.