Triển Lãm Nghệ Thuật “Thu Splendor” - Legend Art Exbihition 2024

Sự kiện tại TP.HCM | Triển Lãm Nghệ Thuật “Thu Splendor” - Legend Art Exbihition 2024...

Thông tin từ ban tổ chức [English below]

Ở đây, này những mảnh ký ức nhỏ nhoi đầy màu sắc, này mùa đèn lồng, con cá, mùa làng quê, mùa của ngày vui, của sự hoan hỉ trong hồi ức. Triển lãm 350 bức tranh của giáo viên và học viên, sự giao thoa phong cách không giới hạn độ tuổi, nơi văn hoá nghệ thuật đan xen.

Đến với “Thu Splendor”, mỗi tác phẩm được biểu dương một cách tinh tế, thuần khiết nhất. Nhằm tạo sự kết nối giữa các thế hệ và là cơ hội cho các học viên tự tin thể hiện cái tôi sáng tác.

Cùng thưởng thức, hãy để những họa sĩ của Legend Art chinh phục trái tim người yêu nghệ thuật tại triển lãm “Thu Splendor 2024” này nhé!

Thông tin Triển lãm:

▪️ Thời gian: 14.09.2024 - 17.09.2024

▪️ Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 

▪️ Địa điểm: Sảnh Estella Place – 88 Song Hành, An Phú, Thành phố Thủ Đức.

▪️ Vào cửa tự do

_________________

Those are the works of teachers and students from Legend Art, 350 splendid pieces of artwork with different styles that catch your eyes and warm your heart.
“We painted our small yet colorful memories, with the Mid-Autumn Festival, the lantern, the fish, the children in the village, happy days, and the joy in our souls.”

“Thu Splendor” is for those who want to go through memories in art, looking for a connection that we all share, no matter our culture, generation, or gender. Where artists can share their ideas, learn from each other's experiences, and build relationships that will last a lifetime.

Let the Legend Art family get you feeling!

▪️ Duration: September 14,2024 - September 17,2024 

▪️ Opening hours: 10:00 AM - 9:00 PM 

▪️ Venue: Estella Place lobby – 88 Song Hanh, An Phu, Thu Duc city.

▪️ Free entrance

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện