Triển Lãm Nghệ Thuật "Vòng Lặp" Hội Mỹ Thuật Việt Nam 2022

Triển lãm giới thiệu 68 tác phẩm của 51 họa sĩ và nhà điêu khắc trẻ. Triển lãm là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ trong nước có thể giao lưu về mặt chuyên môn, từ đó góp phần đưa ra định hướng phát triển cho các cá nhân nghệ sĩ trẻ của nền mỹ thuật đương đại Việt Nam.

Thông tin từ ban tổ chức:

Khai mạc: 17:00, Thứ hai 30/05/2022

Triển lãm: 30/05 – 06/06/2022

Địa điểm: Nhà triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền, 16 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

-------------

Cuộc đời là một hành trình trải nghiệm. Với các thế hệ là sự lặp lại của bắt đầu- nối tiếp- kết thúc rồi lại bắt đầu. Với mỗi cá nhân là sự lặp lại của từng khoảnh khắc trong cả chuỗi ngày dài của cuộc đời. Chính trong những chuỗi ngày lặp lại ấy, con người ta càng sống, càng trải nghiệm, càng khác biệt nhưng cũng lại càng dễ thấu hiểu, đồng cảm với mọi thứ quanh. Từ những thứ đơn giản, mỏng manh nhất đến những thứ phức tạp, kỳ lạ nhất. Trong sự lặp lại ấy, ta chỉ nhận ra được những thứ quý giá khi ta nắm được “sợi dây” kết nối với chúng.

Triển lãm nghệ thuật chủ đề “Vòng lặp” với ý tưởng gợi mở, chào đón các nghệ sĩ trẻ giao lưu và trao đổi những trải nghiệm nghệ thuật cá nhân. “Nghệ thuật là cuộc sống”, Vậy hãy cho mọi người chiêm ngưỡng cuộc sống của bạn, và ngược lại, mở một lối nhỏ trong khu vườn cảm xúc của bạn để đến với thế giới xung quanh!

Triển lãm còn là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ trong nước có thể giao lưu về mặt chuyên môn, từ đó góp phần đưa ra định hướng phát triển cho các cá nhân nghệ sĩ nói riêng và nền mỹ thuật đương đại Việt Nam nói chung.

Về CLB Nghệ sĩ trẻ – Hội Mỹ thuật Việt Nam

CLB Nghệ sĩ trẻ được thành lập năm 1999, trực thuộc và được bảo trợ của hội MTVN. Với mục đích nhằm tạo ra một sân chơi mang tính trao đổi chuyên môn giữa các nghệ sĩ sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho các nghệ sĩ được học hỏi và đưa các tác phẩm tới gần công chúng và người yêu nghệ thuật.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.