Triển Lãm Nhạc Kịch Constellation - Chòm Sao 2018

Triển lãm nhạc kịch "Constellation - Chòm sao" là một dự án được thực hiện bởi Gạch Organization, dưới sự bảo trợ của Young Southest Asian Leaders Initiative (YSEALI) và sự đồng hành của Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), với mong muốn góp phần xây dựng một không gian của nhạc kịch đích thực tại Việt Nam.

Như một dải ánh sáng kết nối, xâu chuỗi các cung bậc của nhạc kịch theo các thời kì, Constellation - triển lãm nhạc kịch đầu tiên tại Việt Nam - hứa hẹn mang tới cho khán giả cái nhìn bao quát về sự phát triển và giá trị của nhạc kịch.

Thông qua việc tái hiện phân cảnh của các tác phẩm nhạc kịch kinh điển theo từng thời kỳ, triển lãm “động” Constellation sẽ giúp cho người xem dễ dàng tiếp cận hơn với nội dung, thông điệp của các tác phẩm cũng như loại hình nghệ thuật nhạc kịch.

Triển lãm hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân của những tâm hồn nghệ sĩ, nơi mà công chúng nghệ thuật có thể khám phá, thưởng lãm những vở nhạc kịch từ cổ điển đến hiện đại trong một không gian tràn ngập chuyển động, âm thanh, nhịp điệu và màu sắc.

Thời gian: 30/12/2018

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

--------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng lên hệ

Email: Gachorg.hanoi@gmail.com

Hotline: 0903080297 (Ms Bảo Hà)

Update thêm thông tin tại trang sự kiện