Triển lãm Nhật Bản Ngàn Hoa - Japan in Flowers

CHỈ 0đ ĐI NGẮM RỪNG HOA NHẬT GIỮA NGÀY ĐÔNG!!!

Chẳng cần bay ngàn dặm xa đến Nhật Bản, bởi Métaphore đã mang hoa Nhật tươi mới đến tận Hà Nội giữa ngày Đông cho bạn ngắm thỏa thích JAPAN IN FLOWERS – NHẬT BẢN NGÀN HOA.

Nhật Bản Ngàn Hoa ngày 19/12 tới đây là triển lãm hoa Nhật lớn nhất từng có tại Hà Nội với hơn 2200 bông hoa tươi đua sắc, thuộc hơn 50 loài hoa nhập khẩu từ xứ Phù Tang cung cấp bởi sàn đấu giá hoa lớn nhất Nhật Bản OTA. Đặc biệt hơn, đây cũng là LẦN ĐẦU TIÊN có một triển lãm hoa tổ chức vào mùa Đông với các loài hoa Thu – Đông rất đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc.

ĐẾN VỚI TRIỂN LÃM NHẬT BẢN NGÀN HOA BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI:

+ Thỏa sức chụp ảnh check-in, ngắm nghía mọi “góc độ” của những nàng hoa Nhật đến quên cả thời gian trong “khu vườn” 200m2 trên con phố Lý Đạo Thành.

+ Với các chủ cửa hàng, các nhà kinh doanh trong lĩnh vực hoa tươi, đây cũng là cơ hội kinh doanh và hợp tác, đặc biệt trong mùa cao điểm lễ hội cuối năm.

+ Tham gia minigame trên fanpage của Métaphore dể có cơ hội tham gia lớp học cắm hoa đương đại cùng florist đến từ Pháp, Glen Arvor với 18 năm kinh nghiệm sáng tạo cùng thiên nhiên.

Bookmark ngay lịch trình thưởng ngoạn hoa Nhật Bản giữa lòng Hà Nội:

 Ngày 19/12:

+  9:00 – 20:00: Vào cửa tự do thăm quan hơn 50 loài hoa, hơn 2200 bông hoa nhập khẩu từ Nhật Bản trong 200m2 Ballrom Press Club, Hoàn Kiếm.

+ 13:00 – 14:00: Workshop cắm hoa dành cho khách mời cùng florist Glenn Arvor. Cơ hội check-in hay mang về bó hoa do chính tay mình tự thiết và sắp đặt, dưới sự hướng dẫn của florist đến từ Pháp với 18 năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ từ các florist chuyên nghiệp của Métaphore chắc chắn không thể có bó hoa “kém xinh”.

Ngày 20/12:

9:00 – 11:00: Mở bán hoa tại sự kiện. Rinh ngay những bó hoa xinh đẹp từ xứ Phù Tang về nhà trong buổi mở bán hoa tự do.

Triển lãm vào cửa HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.  Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Thời gian: 09:00 - 20:00 Ngày 19 tháng 12 năm 2019

Địa điểm: Press Club – 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

( Nguồn: Fanpage Métaphore - Flower Boutique)