Triển lãm Nhiều câu chuyện.

Triển lãm “Nhiều câu chuyện”, đánh dấu một năm hoạt động của TomuraLee Gallery tại Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm quy tụ 20 tác phẩm sơn dầu của các họa sĩ Việt Nam có sức ảnh hưởng như cố họa sĩ Lê Phổ, họa sĩ Đỗ Phấn, họa sĩ Thành Chương, họa sĩ Doãn Hoàng Kiên, họa sĩ Trần Thế Vĩnh và cố họa sĩ người Nhật Bản – Masahaki Tsubota, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm nghệ thuật sâu sắc và đầy cảm xúc...

Thông tin từ ban tổ chức:

Khai mạc: 17:00 – 20:00, thứ Bảy 05/10/2024

Triển lãm: 05/10 – 19/11/2024

Địa điểm: TomuraLee Gallery, 24 đường số 1, phường An Khánh, Thủ Đức, TP HCM.

______________

Một bức tranh, ngàn câu chuyện, là tiếng nói của tâm hồn nghệ sĩ. Qua những đường nét, màu sắc và hình khối, các họa sĩ đã thổ lộ “nhiều câu chuyện” về về góc nhìn cá nhân, về con người, sự vật hay những rung cảm của họa sĩ về cuộc sống.

Triển lãm “Nhiều câu chuyện” không chỉ là một cuộc hội ngộ giữa các nghệ sĩ Việt Nam mà còn là một mối liên kết giữa hai nền văn hóa Đông Á.

Masahiko Tsubota là một trong những họa sĩ đã từng đồng hành cùng A-Cube Gallery (Phòng tranh của TomuraLee tại Seoul, Hàn Quốc) trong quá trình hoạt động nghệ thuật, sẽ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt, làm phong phú thêm bức tranh tổng thể của triển lãm “Nhiều câu chuyện” – Triển lãm kỉ niệm 1 năm TomuraLee Gallery thành lập tại Hồ Chí Minh.

Chương trình tri ân – Biểu diễn ca nhạc truyền thống Việt Nam và Lucky draw
Ngoài ra, nhân dịp kỉ niệm 1 năm, để tri ân khách hàng đã tin tưởng suốt thời gian qua, TomuraLee xin gửi đến quý khách hàng đêm khai mạc đặc biệt với tiết mục trình diễn ca nhạc dân tộc Việt Nam đặc sắc của band nhạc Ngô Đồng, thưởng thức rượu vang và tham gia Lucky Draw – Rút thăm trúng thưởng những phần quà tri ân đặc biệt của chúng tôi.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.