Triển lãm Nhóm Noirfoto: Gặp gỡ Nhiếp ảnh

Triển lãm Nhóm Noirfoto: Gặp gỡ Nhiếp ảnh - Đêm khai mạc: thứ 6, ngày 03/07/2020.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

ĐÊM KHAI MẠC: 03/07/2020, 18h - 22h.

MỞ CỬA THAM QUAN: 04/07/2020 -08/08/2020, 9h - 17h (trừ Chủ Nhật và thứ Hai)

Địa điểm: Noirfoto, 199Bis, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Tưởng chừng năm 2020 “coi như bỏ”, nhưng với tinh thần luôn lạc quan được nuôi dưỡng trong một không gian ngập tràn hoa cỏ, Noirfoto háo hức giới thiệu tới các bạn ‘Triển lãm Nhóm Noirfoto: Gặp gỡ Nhiếp ảnh’ – ‘Noirfoto Group Show: A Photographic Assembly’ – với nhiều cái MỚI hơn bao giờ hết!

Trong triển lãm này, có các tác phẩm mới nhất của: Bạch Nam Hải - chuyên gia in ảnh mỹ thuật kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam - với bộ ảnh ‘Cát Nhân Viên Mãn’; Phạm Tuấn Ngọc với ‘Chloris’ sử dụng kỹ thuật lumen print lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam; Trần Lê Quỳnh Anh thử nghiệm các hoá chất với kỹ thuật chemigram cũng hoàn toàn mới trong nước qua bộ ảnh ‘Muted’; cuối cùng, đặc biệt nhất là sự góp mặt của Tom Hricko, một nghệ sĩ nhiếp ảnh, một nhà giáo dục với bộ ảnh ‘80/20’ để kỉ niệm 40 năm hoạt động nhiếp ảnh tại Mỹ và Việt Nam.

‘Triển lãm Nhóm Noirfoto: Gặp gỡ Nhiếp ảnh’ lần này đồng thời giới thiệu một chương trình nhiếp ảnh hoàn toàn mới với rất nhiều hoạt động và nội dung mới so với chương trình 3x4 trước đây.

Nhờ có kỳ nghỉ dài huyền thoại, Noirfoto nay trở lại với một không gian đẹp hơn, hứa hẹn nhiều hoạt động mới thú vị và chuyên nghiệp. Trong đó, với sự đồng hành của VG-Lab, chúng tôi kiến tạo một chương trình hội tụ không chỉ những nhiếp ảnh gia mới mà cả những nhiếp ảnh gia đã thành danh, không có bất cứ giới hạn nào về nguồn gốc, độ tuổi, chủ đề, chất liệu… cùng tham gia triển lãm nhóm với thời gian triển lãm dài hơn, nhiều hoạt động giới thiệu tác giả và tác phẩm hơn, nhiều kênh bán tác phẩm hơn. Các nhiếp ảnh gia mới do đó không chỉ có cơ hội nhận được sự cố vấn cũng không giới hạn mà còn cả cơ hội trao đổi và học hỏi trực tiếp từ những nhiếp ảnh gia đi trước.

Và tất nhiên, các khán giả có thêm nhiều cơ hội được thưởng thức những bữa tiệc thị giác đa dạng và chất lượng hơn bao giờ hết!

VỀ NGHỆ SĨ:

Tom Hricko là một nghệ sĩ nhiếp ảnh mỹ thuật và một nhà giáo dục nhiếp ảnh đến từ Mỹ, sinh sống tại Việt Nam từ năm 1994. Tác phẩm của ông thuộc sở hữu của nhiều bộ sưu tập cá nhân và doanh nghiệp của Mỹ như Lincoln Financial Group, Phoenix Mutual và People’s Bank. Ông từng giảng dạy tại trường ĐH Nghệ thuật bang của New York, là thành viên của The Connecticut Comission on the Arts, từng làm việc với Lexington Labs, và được đại diện tại Mỹ bởi Mona Berman Fine Arts.

Trần Lê Quỳnh Anh là một nghệ sĩ sử dụng đa dạng chất liệu bao gồm nhiếp ảnh, in thủ công và hội họa. Tốt nghiệp trường Quốc tế Nghệ thuật và Sáng tạo ở New Zealand, cô có những tác phẩm trưng bày tại nhà triển lãm Odlin và Inspired Art tại Wellington và có tác phẩm xuất hiện trên tạp chí Sisterhoods - ấn bản ra mắt công chúng năm 2019.

Bạch Nam Hải (Danny Bach) là một nhiếp ảnh gia và một chuyên gia in Giclée, người sáng lập ra phòng in mỹ thuật VG-Lab. Anh tốt nghiệp khoa Nhiếp ảnh tại Melbourne, Úc. Các khách hàng của anh là các tạp chí, tập đoàn, tổ chức như Forbes Vietnam, Doanh nhân Sài Gòn, Vingroup, KOMPA, ASA Lighting Studio, LK Technology… Nam Hải tham gia chương trình 3x4 và sau đó là Triển lãm Nhóm Noirfoto với tư cách cố vấn từ năm 2020.

Phạm Tuấn Ngọc là một nhiếp ảnh gia nghệ sĩ, một chuyên gia in ảnh thủ công, người sáng lập ra Noirfoto Darkroom-Studio-Gallery. Bên cạnh việc nghiên cứu, hoàn thiện các kỹ thuật in ảnh, anh tổ chức và cũng là diễn giả, người hướng dẫn của nhiều buổi trò chuyện, workshop từ cơ bản đến chuyên sâu về nhiếp ảnh và các phương pháp in ấn tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh. Anh là người đồng sáng lập ra chương trình 3x4 và Triển lãm Nhóm Noirfoto.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện