Triển lãm Những người làm vườn

Sự kiện triển lãm MIỄN PHÍ tháng 04/2023: Những người làm vườn

Thông tin từ ban tổ chức:

Từ ngày 01/04/2023, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp cùng CLB Nghệ sĩ Trẻ - Hội Mỹ thuật Việt Nam giới thiệu triển lãm “Những người làm vườn”, với gần 100 tác phẩm của 90 nghệ sĩ trẻ tài năng từ khắp mọi miền đất nước, đa dạng hình thức từ hội hoạ, đồ hoạ, điêu khắc tới sắp đặt và video art.

NHỮNG NGƯỜI LÀM VƯỜN - The Gardeners được mượn ý nguyên gốc từ tập thơ The Gardeners của nhà thơ Rabindranath Tagore. Hành trình tìm tòi, sáng tác và lao động nghệ thuật đôi khi vô cùng gần gũi với quá trình lao động của những người làm vườn, đều đòi hỏi sự kiên nhẫn, tĩnh tại và thái độ an nhiên hài hoà với những dòng chảy của thiên nhiên và đất trời.

Bởi đôi khi, người nghệ sĩ chưa tìm thấy cái mình muốn trong nghệ thuật mà chính quá trình lao động nghệ thuật lại dẫn dắt họ tới những giá trị sáng tạo và thành công mà họ không tìm kiếm. Những lời ca đậm chất thơ, uyên bác đầy triết lý của Tagore đã đem đến đầy cảm hứng cho những sáng tác mới nhất được thực hiện của các tác giả trẻ.

Triển lãm mở cửa tự do từ ngày 01/04/2023 tới hết ngày 02/05/2023 tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3 Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

------------

TRIỂN LÃM "NHỮNG NGƯỜI LÀM VƯỜN" | "THE GARDENERS" EXHIBITION

Mở cửa tự do | Opens to public

Thời gian: 10:00 - 21:00, từ 01/04/2023 tới hết 02/05/2023

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.