Triển lãm Quốc tế Công nghệ năng lượng - Môi trường Hà Nội

Pasco là Trung tâm Công nghệ của Autoflame và Limpsfield tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng Vui mừng gửi lời mời tới Quý Đối Tác, Khách Hàng và những ai quan tâm tới Công nghệ tới thăm gian hàng của chúng tôi tại Hội Chợ Công Nghệ.

Triển lãm Quốc tế Công nghệ năng lượng - Môi trường Hà Nội 

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Thời gian: Từ ngày 28/06 - 30/06/2023

2. Địa điểm: Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại Hội trợ Công nghệ lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu những Sản phẩm và Giải pháp đột phá mang tính đổi mới về Công nghệ. Quý vị có thể tham gia thảo luận trao đổi, chia sẻ và đặt câu hỏi với chúng tôi về những vấn đề mà Quý vị gặp và nhận được tư vấn và giải đáp thắc mắc từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Đặc biệt Chúng tôi sẽ dành tặng Gói KIỂM TOÁN HIỆU SUẤT ĐỐT MIỄN PHÍ trị giá 2000 USD cho những Quý vị có nhu cầu thực hiện kiểm toán đánh giá Hiệu suất đốt cho Nồi hơi, Lò sấy... Giúp Quý vị có những giải pháp cải tiến trong việc sử dụng Nhiên liệu Hiệu quả, tiết kiệm, đồng thời đánh giá mức độ phát thải của Hệ thống.

Quý vị tham quan gian hàng sẽ được trải nghiệm khám phá thực tế Công nghệ đốt Thông minh và Hệ thống đốt Hiệu suất cao mà chúng tôi cung cấp, Hệ thống đã được chứng minh tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm CO2 bằng những dự án đã thực hiện thành công trong nước cũng như trên thế giới.

______________________

Tham khảo các dự án của Pasco Co., Ltd tại:

https://youtube.com/channel/UCwVtAr4zvH6ApwrJgjMBLPw

http://pasco.com.vn/du-an-tham-khao/

______________________

PASCO Co., Ltd

Email: sales@pasco.com.vn

Hotline: 024 3640 0772

Website: www.pasco.com.vn

Địa chỉ: Tầng 3, Văn phòng Tòa C- Việt Đức Complex, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội