Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023)

Từ ngày 28/10 đến ngày 01/11/2023, tại NIC Cơ sở Hòa Lạc sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023).

Trong 5 ngày diễn ra, triển lãm sẽ có các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các giải pháp công nghệ mới trong 8 lĩnh vực trọng tâm của NIC, bao gồm: Nhà máy thông minh, đô thị thông minh, nội dung số, an ninh mạng, công nghiệp bán dẫn, công nghệ môi trường, công nghệ hydrogen và công nghệ y tế. Trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Các hội thảo quốc tế chuyên ngành; Diễn đàn Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam (VVS); Ngày hội STEAM & Robotics; Gala trao giải Better Choice Awards...

VIIE 2023 được tổ chức với quy mô mang tầm quốc tế, là nơi kết nối, trao đổi và mở rộng các cơ hội hợp tác, nghiên cứu, đầu tư cho các doanh nghiệp trong nước. Với mục tiêu tạo ra một không gian giao lưu, chia sẻ những ý tưởng, sản phẩm đổi mới sáng tạo hàng đầu, Triển lãm sẽ tạo ra sự tương tác và kết nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng, khơi nguồn cảm hứng và khám phá năng lực đổi mới sáng tạo, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác có một không hai.

Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023)

1. Thời gian: Từ ngày 28/10 đến ngày 01/11/2023

2. Địa điểm: NIC Cơ sở Hòa Lạc - Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Tân Xá, Thạch Thất, Hà Nội

3. Hoạt động chủ đạo trong Tuần lễ Khai trương

+ Lễ Khánh thành NIC Hoà Lạc:

Lễ Khánh thành NIC Hoà Lạc đánh dấu một cột mốc quan trọng của NIC trên hành trình vươn mình thành Trung tâm ĐMST tầm cỡ khu vực và quốc tế, góp phần thúc đẩy chuyển đổi tương lai kinh tế Việt Nam.

+ Trải nghiệm công nghệ:

Đây là khu vực, nơi những doanh nghiệp hàng đầu trình diễn các thành tựu trong các lĩnh vực: công nghệ năng lượng, nhà máy thông minh, thành phố thông minh và truyền thông kỹ thuật số, mang lại trải nghiệm đa cảm xúc cho khách tham quan.

+ Triển lãm Công nghệ Quốc tế:

Là một trong những sự kiện chính của VIIE 2023, triển lãm công nghệ quy tụ các tập đoàn tiên phong, các cơ sở giáo dục và các công ty khởi nghiệp từ khắp nơi trên thế giới cùng gặp gỡ, trao đổi và trưng bày những ý tưởng sáng tạo đột phá. Hãy cùng tham quan và trải nghiệm các giải pháp công nghệ tiên tiến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

+ Diễn đàn Quỹ đầu tư Đổi mới sáng tạo Việt Nam (VVS) 2023:

Hội nghị thường niên nhằm kết nối các nhà đầu tư - startup - chuyên gia trong ngành để trao đổi kiến thức và xúc tiến các cơ hội đầu tư và thương mại. Các nhóm hoạt động chính gồm có: phát biểu và tọa đàm; giao lưu gọi vốn và đầu tư; tập huấn và cố vấn cho các đơn vị khởi nghiệp.

+ Hội thảo quốc tế chuyên ngành:

Các chương trình Hội thảo tại VIIE 2023 tập hợp các chuyên gia, lãnh đạo và chính trị gia để thảo luận về những chủ đề quan trọng trên toàn cầu: Năng lượng, Bán dẫn, Trò chơi điện tử, Đầu tư khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp và Truyền thông số.

+ Hoạt động STEAM:

Chuỗi hoạt động STEAM là sân chơi đặc biệt dành cho học sinh Việt Nam, nơi các bạn trẻ sẽ được phát triển toàn diện tư duy, năng lực và niềm đam mê với khoa học - công nghệ, thông qua trải nghiệm tương tác với các mô hình kĩ thuật, thí nghiệm khoa học.

+ Gala Better Choice Awards:

Better Choice Awards tri ân và tôn vinh những đột phá Đổi mới sáng tạo về sản phẩm, dịch vụ, thành tựu mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với 3 hạng mục giải thưởng chính: Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards.

4. Cách thức tham gia:

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY: https://expo.nic.gov.vn/register/

---------------

"Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 là nơi trình diễn các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiêu biểu trong nước và quốc tế, nơi gặp gỡ các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới và là sự kiện khẳng định tiềm năng, vị thế của Việt Nam về đổi mới sáng tạo trong khu vực và trên thế giới." – Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng

---------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: NIC - Vietnam National Innovation Center 

Fanpage: https://www.facebook.com/NICVietnam.innovation

Event: https://www.facebook.com/events/1766212650476591/