Triển Lãm Quốc Tế Logistics Việt Nam

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: Từ 10/08 đến 12/08/2023

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Quy mô dự kiến: 250 gian hàng.

Ngành hàng trưng bày: Vận tải & Giao nhận; Hệ thống kho & Xếp dỡ hàng hóa; Đóng gói & Công nghệ bảo quản lạnh; Dịch vụ & Ứng dụng trong ngành Logistics; Công nghệ thông tin: E-logistics, Intralogistics ..

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

--------------------------------------

Triển lãm tạo ra một nền tảng nơi các doanh nghiệp trong ngành trao đổi thông tin hữu ích, cập nhật xu hướng mới và nắm bắt cơ hội từ các chính sách tạo thuận lợi thương mại và kích thích tăng trưởng kinh tế hậu Covid-19 do Chính phủ ban hành.

Đặc biệt, sự kiện đồng tổ chức - Vietfood & Beverage - triển lãm quốc tế nổi bật nhất trong ngành công nghiệp F&B của Việt Nam sẽ mang đến: hơn 2000 nhà sản xuất định hướng xuất khẩu của Việt Nam với sản phẩm đa dạng từ thực phẩm, hải sản, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng cho đến nguyên liệu và phụ gia thực phẩm; Trên 500 nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ sẵn sàng thiết lập công việc kinh doanh tại Việt Nam.

Triển Lãm Quốc Tế Logistics Việt Nam (VILOG) 2023 là cánh cửa giúp doanh nghiệp quốc tế đến với thị trường Việt Nam và là cầu nối để doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.

Logistics là một trong những ngành tăng trưởng nhanh và ổn định nhất của Việt Nam, với tốc độ bình quân từ 14 – 16% một năm, quy mô 40 – 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2022, Việt Nam được xếp hạng thứ 11 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, lần đầu tiên tại Việt Nam, Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam (tên viết tắt VILOG) được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Công ty VINEXAD. Triển lãm sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 10-12/8/2023 tại Nhà B, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị TPHCM (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM. Đây sẽ là cơ hội lớn để các doanh nghiệp dịch vụ logistics trong nước và quốc tế cũng như cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nghiệp chủ hàng và các bên liên quan khác giao lưu, hợp tác, tư vấn và lựa chọn các giải pháp nhằm tối ưu hoá quy trình logistics của doanh nghiệp.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.