Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống - Vietnam Foodtech 2023

Vietnam Foodtech 2023 là Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm & Đồ uống và Công nghệ Chế biến Thực phẩm hàng đầu Việt Nam được tổ chức từ ngày 13 - 16/12/2023 tại Trung tâm triển lãm SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - một sự kiện thương mại toàn diện nhất về đóng gói, máy móc, thiết bị, công nghệ và dịch vụ chế biến thực phẩm & đồ uống tại Việt Nam.

Vietnam Foodtech là nơi quy tụ các nhà sản xuất, cung cấp, phân phối, đại lý, và các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm & đồ uống và công nghệ chế biến thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Triển lãm năm 2023 được tổ chức với quy mô dự kiến hơn 400 gian hàng của hơn 350 nhà triển lãm đến từ hơn 25 quốc gia và khu vực trưng bày trên diện tích 8.000m2.

* Thông tin về triển lãm: Vietnam Foodtech 2023

1. Thời gian: 13/12/2023 - 16/12/2023

(Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00)

2. Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

3. Vào cửa: Đăng ký tại đây >> https://vietbest.vn/vietnam-foodtech-2023-trien-lam-quoc-te-ve-thuc-pham-do-uong

* Đặc biệt: Miễn phí khởi tạo & đưa gian hàng trực tuyến vào trang sự kiện này. Cơ hội ưu đãi, giảm giá dành cho doanh nghiệp hoàn thành thanh toán sớm. Số lượng giới hạn.

Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống - Vietnam Foodtech 2023

4. Một số nội dung chính của Vietnam Foodtech 2023 bao gồm:

+ Triển lãm thực phẩm & đồ uống: Triển lãm trưng bày các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đa dạng, bao gồm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ uống, và các sản phẩm phụ trợ.

+ Triển lãm công nghệ chế biến thực phẩm: Triển lãm trưng bày các thiết bị, máy móc, và công nghệ chế biến thực phẩm mới nhất, bao gồm thiết bị chế biến, đóng gói, bảo quản, và vận chuyển thực phẩm.

+ Hội thảo chuyên đề: Triển lãm tổ chức các hội thảo chuyên đề về các vấn đề liên quan đến thực phẩm & đồ uống và công nghệ chế biến thực phẩm.

Vietnam Foodtech 2023 tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp mở rộng nhận diện thương hiệu và mạng lưới kinh doanh của mình đến hơn 10.000 khách hàng thương mại từ Việt Nam và trên thế giới. Mở ra cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực F&B.

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, máy móc thiết bị, Vietnam Foodtech còn là nơi tập hợp những xu hướng mới nhất trong ngành, tạo cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia. Hội thảo và hội thảo trực tiếp sẽ giúp bạn tiếp cận những thông tin mới nhất, giải pháp thực phẩm, thách thức và giải pháp trong ngành.

Vietnam Foodtech 2023 không chỉ là cơ hội quảng cáo, mà còn là nơi tạo ra doanh số và thành công trong kinh doanh. Để đăng ký tham gia triển lãm, quý doanh nghiệp vui lòng gửi thông tin yêu cầu theo liên kết.

>> Sự kiện này diễn ra đồng thời với: Vietnam Growtech 2023 - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Thiết bị & Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam (xem chi tiết tại đây: https://ticketgo.vn/blog/vietnam-growtech-2023-trien-lam-quoc-te-san-pham-thiet-bi-cong-nghe-nong-nghiep-viet-nam)

------------

------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Hội chợ Triển lãm VietBest 

Fanpage: https://www.facebook.com/HoiChoTrienLamViet

Event: https://www.facebook.com/events/3455723498076599/