Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam - Vietnam Cycle 2019

Là 1 triển lãm duy nhất và đi đầu về Xe đạp tại Việt Nam, Vietnam Cycle cung cấp nền tảng lý tưởng cho hoạt động kinh doanh xe đạp của bạn. Đây là nơi mà những người yêu thích xe đạp, sản xuất, kinh doanh xe đạp đến với nhau, nơi tạo lên sự thành công cho các hợp đồng hợp tác kinh doanh và là nơi mà các đơn vị bán lẻ tìm được cơ hội mới cho bản thân họ.

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam với tên gọi VIETNAM CYCLE là một sự kiện xúc tiến thương mại Tiên phong trong lĩnh vực xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện tại Việt Nam. Sự kiện đã tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội trong 7 năm qua, đã và đang đóng góp tích cực trong việc phát triển ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam.

Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam - Vietnam Cycle 2019 được tổ chức bởi Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp Hội Ô tô Xe máy Xe đạp Việt Nam (VAMOBA).

Với chủ đề "Vietnam Cycle - Những vòng quay không ngừng", triển lãm năm nay sẽ đa dạng hơn với trên 100 chủng loại sản phẩm và mẫu mã của các doanh nghiệp sản xuất trong nước và các dòng xe, linh phụ kiện nhập khẩu từ Malaysia, Thailand, Đài Loan và Trung Quốc.

Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam - Vietnam Cycle 2019

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM VIETNAM CYCLE 2019

1. Thời gian: 09h00 - 17h00 từ ngày 14/11 - 16/11/2019

2. Địa điểm: Trung tâm triển lãm quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, TP. Hà Nội

3. Cách thức tham dự: Triển lãm mở cửa tự do!

Tại triển lãm VIETNAM CYCLE 2019, khu gian hàng của Hiệp Hội Ô tô Xe máy Xe đạp Việt Nam (VAMOBA) là một sự liên kết hoàn hảo giữa các thành viên trong Hội với khu trưng bày đặc biệt 126m2 sẽ giới thiệu thương hiệu xe đạp GIANT, xe đạp điện Đông Minh; Xe máy điện & Xe đạp diện SUFAT. Năm nay góp mặt nhiều hơn các doanh nghiệp cung cấp linh kiện sản xuất như sạc và điều khiển động cơ của Cty BQL, động cơ đến cty H.F.T, phụ tùng của Emotovn,...

Năm trước, gian hàng của Câu lạc bộ xe đạp cổ Hà Nội có dịp trưng diện những mẫu xe "đi cùng năm tháng" tuy cổ mà không lỗi thời, các sản phẩm được tân trang lại khiến không ít người đam mê chơi xe cũng như công chúng không khỏi xao xuyến. Năm 2019 này, CLB xe cổ tiếp tục tham gia sẽ mang tới nhiều mẫu xe đáng "ngạc nhiên" và thú vị hơn nữa dành cho công chúng.

Và để mang lại hiệu quả tương xứng trong mỗi kỳ triển lãm, nhà tổ chức đã lên lịch hẹn trước (B2B) giữa các nhà sản xuất với khách hàng là nhà phân phối, nhà bán lẻ trên địa bàn toàn khu vực phía Bắc và một số nhà nhập khẩu lớn tại Tp. Hồ Chí Minh. Một loạt các hoạt động trải nghiệm sản phẩm mới, quà tặng đặc biệt của các hãng xe sẽ tạo thêm không gian giao lưu lý tưởng để công chúng tới tham quan và mua sắm.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, dự kiến sẽ đón tiếp hơn 15,000 người tới sự kiện.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

+ Website: www.vietnamcycle.vn

+ Fan-page on FB: www.facebook.com/vietnamcycle.vn