Triển lãm: Republish: Chữ Là Chi… — ở Hà Nội

Sau lần tổ chức thành công ở Thành phố Hồ Chí Minh đầu năm 2021, triển lãm “Republish: Chữ Là Chi…” đã có dịp trở lại, lần này ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 09:30 – 18:00, 08/04 – 01/05/2022

Địa điểm: Work Room Four, 31/67 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

-----------------

“Republish: Chữ Là Chi…” hé lộ quá trình tìm tòi và nghiên cứu tỉ mẩn của Behalf Studio nhằm hiện thực hóa các bộ phông chữ mang những nét đẹp tiềm ẩn làm nên bản sắc, tâm hồn của đô thị Việt Nam thành sản phẩm đương đại, thiết thực cho cộng đồng sáng tạo.

Thông qua các tác phẩm thị giác đa phương tiện, mang tính tương tác cao, triển lãm cũng là dịp để người xem tái hình dung và chiêm nghiệm về giá trị và vai trò của nghệ thuật chữ qua các chất liệu muôn màu của cuộc sống. Không chỉ diễn giải về cách thức ứng dụng đa dạng của phông chữ, các tác phẩm còn chạm đến những cảm thức thẩm mỹ biểu đạt qua chữ. Triển lãm cũng gợi mở suy ngẫm về mối liên kết của con người với những ký ức gắn liền với dòng chảy lịch sử của một nơi chốn, về những di sản tiềm tàng mà ta có thể khai phá nhằm tạo dựng nên bản sắc văn hóa thông qua ngôn ngữ của thiết kế và sáng tạo.

Triển lãm “Republish: Chữ Là Chi… — ở Hà Nội” được đồng tổ chức với Work Room Four, tài trợ bởi Economic and Social Research Council (ESRC) và Copenhagen Business School, cùng sự hỗ trợ từ nhóm nghiên cứu INCITE, dưới hướng dẫn của Tiến sĩ Marta Gasparin.

Work Room Four là một studio đa ngành về nghệ thuật và thiết kế tại Hà Nội. Hợp tác lần này thể hiện mong muốn làm cầu nối giữa cộng đồng từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Hà Nội của chúng tôi, thông qua biểu hiện của văn hóa và thiết kế đương đại.

*Vé vào cửa: 50,000 VND

Đối tác và các bên hỗ trợ:

– Đồng tổ chức: Behalf Studio, Work Room Four

– Hợp tác với: Cố nghệ nhân Hoài Minh Phương, Khô Mực Studio

– Tài trợ tác phẩm: RMIT University Vietnam

– Các nhà tài trợ: Economic and Social Research Council (ESRC), Copenhagen Business School

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.