Triển lãm SẮC MÀU CUỘC SỐNG lần III - Sắc màu Năm châu

Triển lãm nhiếp ảnh SẮC MÀU CUỘC SỐNG lần 3 - Sắc màu Năm châu - Chung tay mang lại ánh sáng cho người bị đục thủy tinh thể.

THÔNG TIN TỪ BAN TỔ CHỨC:

Triển lãm trưng bày 40 tác phẩm của 5 tác giả, thể hiện cái nhìn về phong cảnh và cuộc sống muôn màu, muôn vẻ ở khắp nơi trên thế giới.

Triển lãm nhằm mục đích gây quỹ mổ mắt từ thiện cho bà con bị đục thủy tinh thể ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Triển lãm do Vui Nhiếp Ảnh – LBM tổ chức, sẽ diễn ra từ 20/12/2019 đến hết 10/01/2020 tại showroom công ty LBM, số 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3.

Thông tin chi tiết:

Vào lúc 16g00, Thứ sáu, ngày 20 tháng 12 năm 2019, triển lãm Sắc Màu Cuộc Sống sẽ chính thức khai mạc tại tòa nhà LBM (184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3). Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm của 5 tác giả, bao gồm: Nguyễn Phúc Lộc (Lộc 47), Minh Hòa, Huỳnh Phúc Hậu, Lê Thị Hương Giang, Nguyễn Thanh Hải (Hải Piano).

40 tác phẩm trong triển lãm là những bức ảnh được chọn lọc nhất trong bộ sưu tập hàng trăm, hàng ngàn bức ảnh của 5 tác giả. Mỗi một tác phẩm chính là thiên nhiên, là cuộc sống đa dạng, đầy màu sắc được chính các tác giả góp nhặt trong những chuyến đi khắp năm châu bốn biển của mình. Đươc biết 5 tác giả còn là những người mê du lịch và đã đặt chân đến rất nhiều nước trên thế giới

Đó là cảnh sắc miền quê dân dã của vùng đồng bằng Nam Bộ Việt Nam, đó là khung cảnh đời sống yên bình và những người ngư dân “làm xiếc” độc đáo trên hồ Inle - Myanmar, đó là thiên nhiên tươi đẹp của đất nước hạnh phúc nhất thế giới: Bhutan, đó là xứ sở thần tiên ở những ngôi làng nằm nép mình bên những dãy núi hùng vĩ tuyệt đẹp của đất nước Thụy Sĩ, Pakistan,… Tất cả những khoảnh khắc tươi đẹp, muôn màu đó sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ của triển lãm lần này.

Các tác phẩm trong triển lãm cũng là sự trân trọng đến từng chất liệu giấy in, quy trình in ấn, đóng khung và trưng bày, với mong muốn mang đến cho mọi người một không gian chiêm nghiệm về nghệ thuật chất lượng, trọn vẹn.

Đặc biệt, nhằm mục đích từ thiện, triển lãm sẽ dành tặng 100% số tiền bán ảnh để góp vào quỹ mổ mắt cho bà con bị đục thủy tinh thể ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Đục thủy tinh thể là một trong những nguyên nhân gây suy giảm thị lực, mù lòa hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, căn bệnh này hoàn toàn có thể chữa trị được nếu phát hiện sớm và phẫu thuật kịp thời.

Cộng đồng nhiếp ảnh, vốn là những người hiểu rõ nhất về cái đẹp của ánh sáng và màu sắc dựa trên cảm nhận của thị giác, nên triển lãm Sắc Màu Cuộc Sống được tổ chức không chỉ hy vọng mọi người biết trân trọng “món quà tạo hóa” là một đôi mắt bình thường mà còn mong muốn góp một phần nho nhỏ trong việc nâng cao nhận thức về căn bệnh này. Song song đó, triển lãm cũng sẽ hỗ trợ phần nào chi phí cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội sớm chữa mắt, tìm lại cho mình một thị giác bình thường như bao người khác.

Lịch trình triển lãm:

1. Ngày Khai mạc: 16g00, Thứ Sáu, ngày 20 tháng 12 năm 2019.

Địa điểm: Showroom LBM, 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

2. Thời gian phục vụ tham quan triển lãm: Từ ngày 20/12/2019 đến ngày 10/01/2020.

+ Buổi sáng: Từ 08g00 đến 11g00

+ Buổi chiều: Từ 14g00 đến 17g00

Vào cửa tự do.

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện