Triển lãm solo: Gửi gió theo mây ngàn - Họa sĩ Nguyễn Công Hoài

Sự kiện triển lãm tranh tháng 06/2023 tại TP.HCM: Triển lãm solo: Gửi gió theo mây ngàn - Họa sĩ Nguyễn Công Hoài

 

Thông tin từ ban tổ chức:

“Tôi vẽ họ như là vẽ chính mình.”

Nguyễn Công Hoài đã nói như vậy về cuộc hành trình đầy sự rung động và chân thật của anh. Tranh vẽ là lời thổ lộ của tâm hồn. Và từ sâu thẳm của con người, sự đồng điệu cảm xúc của Hoài đã tạo ra được những tác phẩm ẩn chứa nhiều tầng nghĩa.

Những tác phẩm trong triển lãm "GỬI GIÓ THEO MÂY NGÀN" còn là sự gợi mở, khám phá và tương tác không giới hạn. Những dáng hình khắc họa nỗi niềm cô đơn đầy mệt mỏi của con người khiến ta không ngừng đồng cảm, nghiền ngẫm về cuộc sống và ý nghĩa của nó. Để rồi chính ta cũng phải hoài nghi, những con người đó liệu có đang sống hay chỉ là một sự tồn tại lay lắt?

Nhìn vào tranh, ta thấy một họa sĩ tài năng, thấy được cả tâm hồn của một nghệ sĩ đích thực; người đang khám phá, bóc tách từng khía cạnh tối tăm nhất của con người. Những bức tranh của anh luôn là những mảnh ghép tinh tế của cuộc sống, tạo ra một thế giới đa diện và phức tạp.

Từ những gương mặt khắc nghiệt, rụt rè đến những hiện diện của cuộc sống đầy thăng trầm, tác phẩm của Nguyễn Công Hoài thực sự lôi cuốn và tạo được sự đồng cảm từ người xem. Chúng ta được mở rộng cái nhìn về con người và cuộc sống, đón nhận những xúc cảm mãnh liệt nhất trong từng nét vẽ.

Trong dòng chảy của thời gian, mở đầu bằng NGHE NHỮNG TÀN PHAI và kết thúc với GỬI GIÓ THEO MÂY NGÀN, Hoài đã khiến cho hành trình của Mây thêm trọn vẹn. Triển lãm solo lần này là một lời chào, cũng là một lời tạm biệt đầy lưu luyến. Hãy cùng nhau nhâm nhi những ly vang nồng ấm, thưởng thức một chút hương vị đắng ngọt của cuộc sống và thả mình trôi theo những cung bậc cảm xúc đầy ý vị.

Triển lãm GỬI GIÓ THEO MÂY NGÀN diễn ra từ ngày 03/06/2023 đến hết ngày 15/06/2023, tiếp nối chuỗi sự kiện NHƯ MỘT LỜI CHIA TAY tại không gian Mây.

-------------------------

Địa chỉ: 36/70 Nguyễn Gia Trí, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thời gian: 8h00 - 22h00 mỗi ngày

Vé tham quan: 30.000vnđ/người

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.