Triển Lãm "Sức Sống Mộc Nhiên"

Triển Lãm "Sức Sống Mộc Nhiên" - Triển lãm cá nhân bởi - A Solo Exhibition by Lim Khim Katy

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10:00 - 20:00 từ ngày 12/12/2020 đến ngày 10/01/2021 

Địa điểm: Vy Gallery, 20 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm mở cửa miễn phí cho bạn ghé xem tranh.

Lưu ý, Bạn vui lòng gửi xe tại:

- Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Nguyễn Trường Tộ: 02 Mai Thị Lựu, Đa Kao, Q1;

- hoặc Bãi gửi xe & Cafe 9G: 48-50-52 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Q1

---------------

“Nếu mình có tình yêu với thiên nhiên, mình sẽ tìm thấy cái đẹp ở khắp mọi nơi.”

Tại triển lãm “Sức Sống Mộc Nhiên”, 20 bức tranh phong cảnh với 20 gam màu rực rỡ khác nhau chính là những lăng kính bằng sơn dầu chiếu vào thế giới nội tâm của nữ họa sĩ Lim Khim Katy.

Thiên nhiên đối với Katy là nơi không bận rộn, lo lắng, phiền muộn. Khi được thả trôi tâm trí trong rừng cây, có ánh nắng xuyên qua kẽ lá, tâm hồn cô được tỏa sáng và cô nhận ra được những gam màu bí ẩn của thiên nhiên.

“Sức Sống Mộc Nhiên” cũng đánh dấu bộ sưu tập tranh phong cảnh đầu tiên của Lim Khim Katy tại Việt Nam. Được tổ chức tại không gian nghệ thuật của VY Gallery, triển lãm muốn mời bạn xem tranh cùng kết nối lại với thiên nhiên, tạm gác bỏ tâm trí bận rộn để tìm lại an yên.

Kết nối lại với mộc nhiên, chính là lắng nghe những thông điệp hạnh phúc có sẵn trong tim, và là tìm lấy cho mình sự an nhiên, tĩnh lặng trong tâm hồn.

Và nếu bạn không có thời gian để trở về với thiên nhiên, thì mỗi bức tranh trong bộ “Sức sống mộc nhiên” cũng sẽ giúp bạn nhìn ra nhiều điều tích cực.

VY thân mời bạn đến xem bộ sưu tập này,và khi ghé thăm “Sức sống mộc nhiên”, cũng chính là đến chiêm ngưỡng triển lãm tranh phong cảnh đầu tiên của Lim Khim Katy

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện