Triển lãm Thế giới song song

“Thế giới song song” là triển lãm nghệ thuật phi lợi nhuận được tổ chức từ ngày 28/03 – 04/04 tại Viện Goethe Hà Nội bởi Doanh nghiệp xã hội Tòhe.

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm THẾ GIỚI SONG SONG

Thời gian: Mở cửa tự do từ 9h00 - 19h hàng ngày, từ 28/3 đến 4/4

Địa điểm: Viện Goethe, 56-58-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội bởi Doanh nghiệp xã hội Tòhe

----------------

Đây là nơi mang đến cho công chúng những góc nhìn mới mẻ về thế giới thuần khiết của các bạn trẻ với hội chứng tự kỷ tồn tại song song với thế giới của chúng ta. Họ có những nhu cầu, tâm lý tình cảm, những đức tính tốt đẹp của một người bình thường, họ mong muốn được công nhận, được khẳng định bản thân. Ở một khía cạnh nào đó, những biểu hiện của trẻ tự kỉ vô hình chung tạo ra cho chúng ta sự phân biệt, chia cách giữa 2 thế giới.

"Thế giới song song" là nơi đưa chúng ta đến gần hơn với các bạn nhỏ tự kỷ, nơi nghệ thuật là ánh đèn soi chiếu, đánh thức những giác quan, để đâu đó ta nhận ra rằng, cuộc sống của các bạn tự kỷ luôn ‘’Chạm’’ cùng cuộc sống của chúng ta.

"Thế giới song song" sẽ đưa các bạn đi qua những cung bậc cảm xúc, đặt chân vào thế giới diệu kì của các bạn tự kỉ. Triển lãm nghệ thuật trưng bày 6 bộ tác phẩm của các nghệ sỹ bé có hội chứng tự kỷ trong lớp học nghệ thuật đặc biệt của Tòhe Fun: Lee Nguyễn Sae Hae, Phạm Đức Việt, Phạm Khôi Nguyên, Vũ Nhật Tiến, Văn Minh Đức, Đinh Đăng Long.

Các tác phẩm được sắp đặt dưới chuỗi hoạt động tương tác, âm thanh, ánh sáng, hình ảnh... và các trải nghiệm giác quan thú vị.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện