Triển lãm: "The Moon Boat's Art - Chở Trăng Đi Tìm Nguồn Cội

Triển lãm quy tụ nhiều tác phẩm với các loại hình nghệ thuật khác nhau như: Hội Họa, Gốm, Điêu Khắc Ánh Sáng, Điêu khắc Chỉ.
Cùng với nhiều hoạt động trải nghiệm nghệ thuật độc đáo như: vẽ lên Gốm; vẽ lên Gỗ; thưởng trà và xem biểu diễn Âm Nhạc; gặp gỡ và trò chuyện cùng nghệ sĩ.
 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 22.08.2020 - 30.08.2020

Địa điểm: Little Thảo Điền, 39 Đường Nguyễn Duy Hiệu, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vào cửa tham quan tự do.

Các loại hình Nghệ Thuật có trong triển lãm:

- Tác Phẩm Hội Họa

- Tác Phẩm Gốm Sứ

- Tác Phẩm Điêu Khắc Chỉ

- Tác Phẩm Điều Khắc Ánh Sáng

- Âm Nhạc (Piano và Sáo)

Hoạt động tham cùng nghệ sĩ:

- Vẽ lên Gốm,

- Vẽ lên Gỗ

- Trò chuyện cùng nghệ sĩ trong các buổi chia sẻ nghệ thuật

---------------

B/S Art Studio chọn "TRĂNG" làm biểu tượng cho triển lãm là vì:

- Sự huyền diệu của "Ánh Trăng" tuy không rực rỡ như ánh sáng mặt trời nhưng là một loại ánh sáng dịu nhẹ, xoa dịu nỗi cô đơn của con người trong lịch sử nghệ thuật.

- "Ánh Trăng" khơi gợi cảm xúc, tái tạo sự rung cảm, làm sống lại miền kí ức của các giá trị: Tình làng nghĩa xóm, đạo hiếu, sự chân thành, mộc mạc và giản dị...

- Trong thế giới nghệ thuật phong phú và rộng lớn, nghệ thuật Phương Tây như Ánh Dương Quang, thì nghệ thuật Phương Đông nói chung và nghệ thuật Việt Nam nói riêng như sự sâu lắng, tinh tế, âm thầm len lỏi dần vào tâm trí những người yêu nghệ thuật.

- Trong triển lãm lần này, B/S Art Studio xin giới thiệu 05 loại hình nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam như: Hội họa, Gốm, Điêu Khắc Ánh Sáng, Điêu Khắc Chỉ, Âm Nhạc (Piano và Sáo) để qua đó thể hiện tình yêu, niềm đam mê của các nghệ sĩ đối với văn hóa, nghệ thuật Việt Nam và mong muốn được chia sẻ, giới thiệu những tinh hoa của bản sắc Việt đến nhiều người yêu văn hóa nghệ thuật.

- B/S Art Studio cũng sẽ dùng biểu tượng "Thuyền Trăng Nghệ Thuật" để hướng đến những dự án triển lãm trong tương lai để ngợi ca về vẻ đẹp Việt Nam thông qua tất cả các loại hình nghệ thuật (truyền thống và cả hiện đại).

Cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện