Triển Lãm The Showcase Hứa Vĩ Văn: Vùng Vênh

TP.Hồ Chí Minh | Tháng 10| Triển Lãm The Showcase Hứa Vĩ Văn: Vùng Vênh

Thông tin từ ban tổ chức:

Nếu từng biết đến Hứa Vĩ Văn với vai trò một diễn viên kính nghiệp, chắc chắn không thể bỏ qua hình ảnh mới của anh khi gắn liền với cọ vẽ và màu sắc. Trong những năm gần đây, Hứa Vĩ Văn ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng giới mộ điệu mỹ thuật thông qua các tác phẩm giàu cảm xúc, mang đậm tính thời sự. Các triển lãm như Vùng Mơ - Vùng Yên - Vùng Thơ đều gây được tiếng vang cả trong và ngoài nước, góp phần khẳng định sự nghiêm túc của nghệ sĩ trên con đường theo đuổi hội họa.

Sự trở lại lần này với ‘Vùng Vênh’ sẽ là một Hứa Vĩ Văn thật khác, mới mẻ hơn, tự do hơn, vẫn đầy ắp tâm tư nhưng không còn trĩu nặng như trước. Đây cũng là một bước tiến mới trong hành trình chữa lành bằng hội họa mà anh từng nhắc đến trước đây.

Vẫn kiên định với mục tiêu lan tỏa những điều tích cực và khuyến khích người thưởng lãm tự cảm nhận các đường nét, màu sắc, cảm xúc nên Hứa Vĩ Văn không chia sẻ quá sâu về quan điểm nghệ thuật của mình. ‘Vùng Vênh’ của anh là cánh cửa mở với tất cả, hoan nghênh mọi góc nhìn, mọi nhận định, không bị bó buộc bởi bất kỳ khuôn khổ nào. Với vai trò là đơn vị đồng hành tổ chức triển lãm, Toong rất vui khi có thể cùng nghệ sĩ Hứa Vĩ Văn lan tỏa thêm những giá trị tích cực đến cộng đồng.

HỨA VĨ VĂN

Vùng Mơ - Vùng Yên - Vùng Thơ và tiếp tục với Vùng Vênh đánh dấu chặng đường Hứa Vĩ Văn ‘lưu trú’ tại không gian làm việc chung của Toong. Trước khi dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh, Hứa Vĩ Văn đã từng theo học hội họa tại trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM. Dù đã có nhiều tác phẩm hội họa ấn tượng, anh vẫn chưa bao giờ coi bản thân mình là một ‘họa sĩ’.

Khi cầm cọ vẽ, anh hướng tới việc liên tục thử nghiệm các chất liệu sáng tạo mới. Nhưng dù khởi đầu và khép lại với chủ đề gì, anh luôn coi hội họa là cánh cửa mở ra vùng đất của cảm xúc, nơi anh được thực sự giãi bày tâm sự của mình và mang những điều đẹp đẽ tới cuộc đời!

Mời bạn ghé thăm triển lãm "Vùng Vênh | Immense” của Hứa Vĩ Văn:

- Địa điểm: Toong Võ Văn Tần - 48A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

- Thời gian: Opening 17h00 ngày 18/09/2023. Triển lãm diễn ra từ 18/09 - 15/10/2023

Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 tới 20h00

Thứ 7: 08h00 tới 17h00

Sự kiện không thu phí vào cửa.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.