Triển lãm THE SOUND OF SILENCE

Họa sĩ Văn Dương Thành sẽ trở lại với triển lãm thứ 110 mang tên “The sound of silence” khai mạc vào 10:00 Thứ Bảy, ngày 30/3/2024 tại V-Art Space.

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm “The sound of silence” bao gồm 30 tác phẩm thể hiện trên những chất liệu như: sơn mài, sơn dầu và acrylic. Theo họa sĩ, “The sound of silence” - Âm thanh của sự yên tĩnh biểu hiện tình yêu của bà với thiên nhiên đất mẹ.

Triển lãm trưng bày những sáng tác mới nhất của họa sĩ. Chủ điểm chính là hình ảnh về hạc và Ngài Rồng linh thiêng của năm Giáp Thìn với phong cách tươi sáng, nhẹ nhàng, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc; bộ tác phẩm tôn vinh nét đẹp kiến trúc cổ Hà Nội qua hàng trăm năm và tri ân những danh nhân, người thầy đã ảnh hưởng sâu sắc đến Văn Dương Thành.

Đặc biệt, “The sound of silence” sẽ trưng bày bức chân dung Văn Dương Thành do danh họa Bùi Xuân Phái đã vẽ cách đây nửa thế kỷ và đã được triển lãm tại Bảo tàng Quốc gia Thụy Điển năm 2000 - lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam tại V-Art Space.

Vẫn là những sắc màu từ êm dịu đến rực rỡ, từ nét phẩy nhẹ nhàng đến nét bút mạnh mẽ, thống nhất trong sự kết hợp điêu luyện giữa văn hóa dân gian và nghệ thuật trừu tượng, triển lãm “The sound of silence” hứa hẹn mang đến sẽ mang đến những xúc cảm đong đầy.

Mặc dù tiếp cận với hội họa mang tính học thuật, nhưng Văn Dương Thành không hề có ý muốn làm người xem thán phục, sửng sốt, mà cô chỉ muốn dịu dàng, nhẹ nhàng ghi lại những kỷ niệm, những bức chân của mình trên con đường thiên lý tại quê mẹ cũng như ở nơi xa.

Triển lãm “The sound of silence” sẽ khai mạc vào ngày 30/03/2024 và mở cửa tới 15/05/2024. Người yêu hội họa có thể thưởng thức bộ sưu tập từ 9:30 - 18:00 hàng ngày tại không gian nghệ thuật V-Art Space, tầng 1, Ciputra Club, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.