Triển Lãm Thiết Bị Nghe Nhìn - AV Show 2018 tại Hà Nội

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 15 - AV Show 2018 sẽ chính thức diễn ra trong ba ngày (từ mùng 7 đến mùng 9 tháng 12) tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội với hàng loạt thiết bị âm thanh mới nhất, trân trọng đón chào tất cả quý vị đến tham dự.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 15 - AV Show 2018 là một trong những "lễ hội" âm thanh lớn nhất trong năm có sự đầu tư về cả quy mô và chất lượng với hàng loạt các thiết bị audio mới cùng những hệ thống âm thanh ấn tượng.

AV Show 2018 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lễ hội âm thanh sôi động nhất trong năm nay.

Triển Lãm Thiết Bị Nghe Nhìn - AV Show 2018 tại Hà Nội

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM AV SHOW 2018

1. Thời gian: từ ngày 07/12 - 09/12/2018

2. Địa điểm: Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội - Cổng số 2, số 57, đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm

3. Triển lãm có gì hấp dẫn?

Audio Visual Equipment Show là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần. Kể từ năm 2018 trở đi, AVSHOW sẽ định kỳ được tổ chức vào khoảng tuần đầu tiên của tháng 10 tại Tp. Hồ Chí Minh và trung tuần tháng 12 tại Hà Nội nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế. Triển lãm là nơi hội tụ của những thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio video cao cấp, mới nhất trên thị trường Điện tử Việt Nam.

Audio Visual Equipment Show là kênh thông tin hữu hiệu giúp các doanh nghiệp quốc tế tìm kiếm đối tác tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, cũng như tạo điều kiện cho các nhà kinh doanh, sản xuất trong nước tiếp thu các sản phẩm, công nghệ mới, tìm kiếm bạn hàng với nước ngoài làm phong phú thêm thị trường Điện tử nội địa.

Đến với AV Show 2018, không chỉ có những dàn âm thanh tiền tỉ, khách tham quan cũng sẽ có dịp thưởng thức những mẫu máy nghe nhạc chuẩn hi-end với tổng chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với dàn máy nhưng chất lượng âm thanh cũng có thể xem như tương đương. Sự kiện năm nay là 1 kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu audio mới, phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn, hứa hẹn 1 kỳ triển lãm đầy sôi động.

AV Show 2018 cũng là cơ hội để các tín đồ âm thanh tận tay trải nghiệm những sản phẩm tai nghe chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh các thiết bị nghe nhìn, băng từ, đĩa than, CD cũng được bày bán tại nhiều gian hàng của triển lãm, người xem dễ dàng bắt gặp những bản thu chất lượng, giới hạn, hiếm gặp trên thị trường. Đây là điều đáng ngạc nhiên khi xu hướng người dùng hiện đã chuyển sang nghe nhạc kỹ thuật số trực tuyến.

Không chỉ có các thương hiệu ngoại nhập, thiết bị âm thanh được thiết kế và sản xuất trong nước cũng góp mặt tại sự kiện. Chất lượng của những sản phẩm này đã được kiểm định bởi các tổ chức ngành uy tín tại châu Âu.

Triển Lãm Thiết Bị Nghe Nhìn - AV Show 2018 tại Hà Nội

Một số sản phẩm tiêu biểu sẽ có mặt tại đây:

+ Loa PMC IB2 SE.

+ Viên kim cương Raidho Acoustics D-3.1.

+ Bộ cơ CD Chord BLU MKII, Bộ giải mã Chord DAVE và Ampli công suất Chord Étude.

+ Bộ giải mã Chord DAVE.

+ Ampli công suất Chord Étude.

+ Sonus Faber Amati Tradition - Tác phẩm nghệ thuật "Made in Italy"

+ Hệ thống loa xem phim chuẩn THX Ultra 2-M&K Sound S300 Series.

+ THX Ultra 2-M&K Sound S300 Series.

+ Dynaudio Evidence Platinum.

+ Hệ thống xem phim Klipsch chuẩn THX Ultra2 từ Sài Sòn HD.

+ Máy nghe nhạc chuyên dụng FiiO M7.

+ Bộ loa xem phim 5.1 cao cấp dòng Persona Paradigm.

+ Mẫu loa đứng thứ hai trong dòng Homage: Serafino Tradition.

+ Ampli công suất McIntosh MC611.

+ Vifa Copenhagen 2.0.

+ Dynaudio Music 7.

+ Máy nghe nhạc hi-end A&futura SE100 A&futura SE100.

+ Mẫu loa Vilmos Field Coil.

+ The Experts Group giới thiệu Edge dòng sản phẩm tham chiếu mới của Cambridge

+ Yamaha ra mắt YAS 108. YAS-108 là bản nâng cấp thứ hai liên tiếp dựa trên mẫu YAS-106 ra mắt năm 2016 và mẫu YAS-107 ra mắt năm 2017 với nhiều tính năng hơn.

Triển Lãm Thiết Bị Nghe Nhìn - AV Show 2018 tại Hà Nội

+ VAC Sigma 170iQ.

+ Bowers & Wilkins 600 Series

+ Tai nghe 64 Audio Tia Fourte Universal cùng dây dẫn rời Satin Audio Artemis 4X và máy nghe nhạc cao cấp AK380 Astell & Kern.

+ Loa Anteros-8 Anniversary.

+ Ampli đầu bảng 845 GOLD Anniversary.

+ Bộ giải mã DAC Tube Music Processor X-Grand Anniversary.

+ Đầu băng cối Sony TC-R6.

Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ.

 

4. Cách thức tham dự:

>> Quý vị vui lòng đăng ký nhận vé tại link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScaS4