Triển Lãm Thiết Kế Đồ Họa Kết Hợp Công Nghệ Thực Tế Ảo: "Xon Xao" In Sai Gon 2021

Thông tin từ ban tổ chức:

10:00 – 20:00, 16 – 22/12/2021

Thời gian; Ươm Art Hub, 42/58 Hoàng Hoa Thám, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Một trong những yếu tố làm cho Sài Gòn trở nên đặc biệt chính là sự xôn xao không ngừng nghỉ. Vì thế, “xôn xao” là chủ đề chính cho Showcase đầu tiên của Xôn Xao Studio.

“XON XAO” IN SAIGON là graphic design showcase kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường, với sự góp mặt của hơn 25 nghệ sĩ trong và ngoài nước hiện đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo. Showcase hứa hẹn tạo nên một không gian mang đậm dấu ấn Sài Gòn với lối kể chuyện mới mẻ thông qua những góc nhìn đa chiều của các nhà thiết kế.

Xôn Xao Studio hy vọng đây sẽ là nơi kết nối và quy tụ những nhà thiết kế trẻ, những tâm hồn yêu nghệ thuật, yêu công nghệ và đặc biệt là yêu sự xôn xao của Sài Gòn.

Trong bối cảnh công nghệ len lỏi sâu vào từng ngóc ngách như hiện nay, thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) đã và đang tô điểm thêm cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nếu VR tách người dùng ra không gian riêng thì AR tập trung vào việc kết hợp giữa thế giới thật với thông tin ảo, cho phép người dùng tương tác với nội dung ảo ngay trong thế giới thật.

Việc triển khai AR đơn giản và thuận tiện cho người dùng hơn so với VR vì đơn thuần được sử dụng trên chính các thiết bị di động hằng ngày mà không đòi hỏi một cấu hình quá “khủng”.

Được thành lập vào năm 2018, FUTURE EYES là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp thực tế tăng cường (AR) cho các lĩnh vực thiết kế, sản xuất, dịch vụ và đặc biệt là phục vụ cho ngành quảng cáo. Với đội ngũ thiết kế và phát triển sở hữu niềm đam mê công nghệ cháy bỏng, FUTURE EYES luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm kỹ thuật số tốt nhất và nâng cao trải nghiệm công nghệ hàng đầu cho người dùng với niềm tin: Công nghệ cốt lõi của FUTURE EYES sẽ mang lại trải nghiệm sáng tạo cho người dùng trẻ.

Trong Showcase lần này, Xôn Xao studio vinh hạnh được kết hợp cùng FUTURE EYES mang đến cho người xem những trải nghiệm độc đáo nhất. Đến với showcase, người xem không chỉ cảm nhận vẻ đẹp của artwork bằng thị giác mà còn bằng các giác quan khác thông qua việc quét tác phẩm bằng các thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng), cảm nhận sự chuyển động, lắng nghe những âm thanh xôn xao và tương tác trực tiếp tại không gian triển lãm.

Đến và trải nghiệm bữa tiệc giác quan này cùng chúng tôi nhé!

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.