Triển lãm tháng 10/2023 | Hồ Chí Minh | Triển Lãm Thu Phong 2023.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 08:00 – 18:00, 30/09 – 15/10/2023

Địa điểm: HAKIO – Let’s Art, 38 Trần Cao Vân, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM

Mở cửa tự do  đón khách thăm quan.

Giờ mở cửa từ 8h sáng đến 18h tối hàng ngày.

-----------------------------------

Triển lãm THU PHONG cống hiến tới khán giả yêu nghệ thuật 58 tác phẩm mà hoạ sỹ Đào Hải Phong đã sáng tác và lưu giữ qua nhiều năm. Anh yêu thu và hoài niệm thu đến ám ảnh. Gửi gấm nỗi niềm vào tranh, anh biến những ký ức hiện thực trở thành bình yên đến phi lý.

Mùa thu là mùa giao giữa hạ sang đông nên ngầm ngập sắc thu là sự dịch chuyển của khắc khoải, của trăn trở như luyến tiếc. Thiên nhiên chuyển mình, tạm biệt mùa hạ sôi động để dần chìm vào mùa đông u hoài. Thu của Phong là tất cả như vậy, nhưng mênh mang bảng lảng tựa giấc mơ. Những mảng tơ trời vấn vương như lụa. Ánh trăng bàng bạc biếc trên mái nhà nóc phố.

Đó là đêm thu với ánh sáng ấm áp từ khung cửa sổ của nếp nhà nhỏ dưới vòm cây yên ả. Bên trong tổ ấm đó, chúng ta có thể cuộn tròn thong thả nghe thu chuyển mình. Đó là chiều thu với mặt sông loáng nước bóng con thuyền neo trên bến bình yên. Đôi khi chúng ta vì mải nhìn ra thế giới mà có thể quên mất rằng, dù phong phú hay rất đỗi bình dị thì phía sau nhà ta, bên trong nhà ta luôn là điều tuyệt vời đẹp đẽ nhất, đúng như Đào Hải Phong từng nói: “ Hội họa của Tôi chỉ nhắc lại rằng phía sau nhà Bạn rất đẹp.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.