Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) trân trọng giới thiệu triển lãm "Tỏa 3", sẽ diễn ra từ ngày 20/12/2019 đến ngày 23/2/2020. Triển lãm tiếp nối ý tưởng nguyên bản của “Tỏa” - sự kiện thường niên do VCCA tổ chức với sứ mệnh hỗ trợ, kết nối và lan tỏa nghệ thuật tới công chúng.

Thông tin chi tiết về buổi triển lãm:

Thời gian: 10:00 – 22:00 từ 20/12/2019 đến ngày 23/2/2020

Địa điểm: VCCA Vincom center for Contemporary Art

Vé vào cổng miễn phí

Lần gặp gỡ thứ ba của Tỏa hội tụ 8 nghệ sĩ trẻ và tài năng ở trong nước và quốc tế, trong đó 6 nghệ sĩ Việt Nam là Quỳnh Lâm, Phan Anh, Nguyễn Văn Đủ, Nguyễn Đình Phương, Nguyễn Văn Duy, Lương Trịnh; và các nghệ sĩ quốc tế là Tristan Jalleh (Australia), Caleb Stein & Andrea Orejarena (Anh, Colombia). Triển lãm giới thiệu hơn 50 tác phẩm thuộc nhiều ngôn ngữ nghệ thuật: hội họa, nhiếp ảnh, điêu khắc, video, sắp đặt và ý niệm, một cuộc thử nghiệm đầy táo bạo về chất liệu và hình thức biểu đạt của các nghệ sĩ triển vọng.

Đặc biệt, với thiết kế không gian theo lối phi tuyến (không có một lộ trình xác định), các tác phẩm không sừng sững lộ diện mà nằm ẩn trong những căn phòng kín đáo. Tỏa 3 sẽ là một hành trình nghệ thuật đầy gợi mở và hấp dẫn, nơi người xem có thể tận hưởng niềm vui khám phá và cảm nhận mỗi tác phẩm theo cách của riêng mình.

Triển lãm mở cửa tự do đến hết ngày 23/2/2020 tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) ở B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal city (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Trong thời gian diễn ra triển lãm, VCCA sẽ tổ chức các buổi trò chuyện với nghệ sĩ, chương trình chi tiết sẽ được cập nhật trên website và trang fanpage chính thức của trung tâm.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện