TRIỂN LÃM Toysoul Arthibition - I AM YOU

TRIỂN LÃM “Toysoul Arthibition - I AM YOU” - LỜI KHẲNG ĐỊNH VỀ SỰ KẾT NỐI CẢM XÚC CỦA MỖI CHÚNG TA VỚI NHỮNG SÁNG TẠO NGHỆ THUẬT ĐẶC BIỆT...

Thông tin từ ban tổ chức:

"Toysoul Arthibition – I AM YOU" sẽ là nơi mà mỗi người trẻ có thể tìm đến để được đồng cảm qua từng câu chuyện đằng sau các nhân vật Art Toys, khơi gợi những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ. Bên cạnh đó, các nhân vật Art Toys còn phản ánh hình ảnh của các nghệ sĩ sáng tạo, các nhà sưu tầm và là tiếng nói chung của tất cả những ai có niềm đam mê với loại hình nghệ thuật độc đáo này.

Đây là lần đầu tiên, Sun Life Việt Nam- De La Sól cùng Flava Live mang đến một loại hình triển lãm mới, đang trở thành trào lưu tại các cộng đồng đam mê Art Toys trên toàn thế giới. Triển lãm sẽ giới thiệu hơn 300 tác phẩm Art Toys phiên bản giới hạn của các nghệ sĩ tài năng từ Việt Nam và quốc tế, dẫn bước bạn vào chuyến du hành khám quá câu chuyện sáng tạo độc bản cùng những thông điệp ý nghĩa phía sau mỗi nhân vật.

“Toysoul Arthibition - I AM YOU” phần nào đánh thức đứa trẻ bên trong mỗi người, nhắc nhở chúng ta về niềm hạnh phúc đơn giản nhưng chân thật. Tại đây, triển lãm là sự khẳng định về khả năng sáng tạo không giới hạn của các nghệ sĩ trẻ trong việc truyền tải và mang những nghệ thuật nhân văn đến với công chúng.

Tiếp nối hành trình #WeSupportArt, hãy cùng chúng tôi kiếm tìm câu chuyện của riêng bạn tại “Toysoul Arthibition - I AM YOU”!

Triển lãm chính thức diễn ra từ 15/09 - 29/09 (9AM/ 9PM)

Sun Life Flagship – De La Sól, 244 Pasteur, Quận 3.

Chi tiết cách thức đăng ký tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.