Triển lãm trải nghiệm siêu thực - Into The Mirror

Sự kiện tại TP HCM: Triển lãm trải nghiệm siêu thực - Into The Mirror

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm diễn ra từ 21/10 - 31/10/2023 (9AM - 9PM)

Tại De La Sól - Sun Life Flagship, 244 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

---------------------

Lấy cảm hứng từ lịch sử của chiếc gương Ultrafragola và sự bứt phá khỏi những định kiến mà mỗi chúng ta phải đối mặt trên hành trình thể hiện bản sắc cá nhân, Italian Atelier và Sun Life Việt Nam mang đến một triển lãm trải nghiệm siêu thực - "Into The Mirror". Chúng tôi mong muốn các bạn hãy dũng cảm nhìn vào chính mình và yêu lấy những điểm độc đáo của bản thân.

Đây sẽ là lần đầu tiên, Poltronova cùng Italian Atelier giới thiệu đến cộng đồng yêu nghệ thuật Việt Nam những chiếc gương kiệt tác Ultrafragola - thiết kế biểu tượng cho tinh thần khác biệt hóa và sẵn sàng thay đổi những quy chuẩn thời đại đến từ nhà thiết kế hàng đầu Ettore Sottsass Jr.

"Into The Mirror" sẽ mở ra trước mắt chúng ta một thế giới siêu thực khi bạn đối diện với chính mình thông qua vô vàn chiếc gương được sắp đặt đầy khéo léo. Để rồi tại khoảnh khắc đối diện với Ultrafragola, ta tìm thấy những ý niệm rất khác về chính mình.

Từ mối liên hệ giữa câu chuyện của Ultrafragola và mỗi cá nhân, "Into The Mirror" truyền tải thông điệp về tinh thần dám biến những cá tính khác biệt thành điểm mạnh và tự tin thể hiện nét độc bản ấy.

Hãy cùng chúng tôi tiếp nối hành trình WeSupportArt và khám phá một phiên bản khác của chính bạn tại triển lãm "Into The Mirror".

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.