Mùa Trăng này, thân mời các bạn nhỏ và du khách đến với Triển lãm TRĂNG TA do Họa Sắc Việt và IVINA Hub đồng tổ chức.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 30/09 – 31/10/2020

Địa điểm: IVINA Hub, 252B Đường Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

-------

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Những điều xưa cũ mới mẻ 2 – MÙA LỄ HỘI” nhằm mục tiêu lan tỏa đến cộng đồng không chỉ tinh thần lưu giữ và trân trọng những giá trị xưa cũ. Thông qua triển lãm, chúng tôi hy vọng có thể truyền một phần cảm hứng đến mọi người hãy luôn tìm cách làm mới “những điều xưa cũ” để tự thân những giá trị ấy có một sức sống lâu bền trong dòng chảy văn hóa, thay vì chỉ nằm yên lặng trong các bảo tàng. Một triển lãm nơi tất cả chúng ta có thể chứng kiến dòng chảy “xưa cũ” và “mới mẻ” được tiếp nối và hài hòa.

Các hoạt động tại triển lãm:

1. Khu vực trưng bày triển lãm: đầu sư tử phục dựng và đầu sư tử sáng tạo từ Họa Sắc Việt, các sản phẩm thiết kế ứng dụng họa tiết đầu sư tử.

2. Khu vực giới thiệu đồ chơi dân gian, sản phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi các nghệ sỹ trẻ do IVINA Hub sưu tầm và tái hiện.

3. Khu vực trải nghiệm: Workshop vẽ đầu sư tử giấy bồi; workshop làm chong chóng, đèn ông sao, đèn kéo quân,…

4. Talkshow “Ứng dụng các màu sắc và họa tiết truyền thống để tạo bản sắc riêng cho thiết kế” – diễn giả Trịnh Thu Trang (Creative Director S-River Agency, Sáng lập dự án Họa Sắc Việt).

Chi tiết từng hoạt động sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tại link sự kiện và fanpage Họa Sắc Việt. Vui lòng bấm Quan tâm/ Tham gia sự kiện để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào từ chúng tôi!

Thân mời bạn, mùa Trăng này!

• Đơn vị tổ chức: Họa Sắc Việt, S-River Agency, IVINA Hub

• Đơn vị tài trợ in ấn bao bì: INCCO

•  Đơn vị tài trợ hoa giấy cho workshop: OGUS

• Đơn vị tài trợ chụp ảnh đầu sư tử: Chimkudo Studio

• Đơn vị tài trợ đồ uống: Sông Cái Distillery

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.