Triển lãm Trực Tuyến Lộn Xộn Như…

Sự kiện triển lãm tranh trực tuyến tháng 11: Tuyến Lộn Xộn Như…

Thông tin từ ban tổ chức:

TRIỂN LÃM ONLINE: LỘN XỘN NHƯ…

Thời gian: 10.11.2022 – 24.11.2022

Nền tảng: Gather Town, đường link bit.ly/LONXON2-EXPO

Cách thức đăng kí: Mở cửa tự do

Lộn Xộn Project đã chính thức quay trở lại Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế 2022 với triển lãm mang chủ đề Lộn Xộn Như...

Trong triển lãm năm nay, Lộn Xộn đã chiêu mộ các nghệ sĩ mới vào ngành và những nghệ sĩ độc lập đã có kinh nghiệm ở miền Tây và các miền khác để cùng nhau “gợi mở” những góc nhìn mới về cụm từ Lộn Xộn.

Trên nền tảng online Gather Town, Lộn Xộn sẽ trưng bày 16 dự án minh họa, thiết kế và nghệ thuật sắp đặt về những khía cạnh “lộn xộn” trong cuộc sống. Bên cạnh đó, người tham gia sẽ được trải nghiệm một số những game tương tác về các hàng chợ nơi sông nước miền Tây, hay xem phim ngắn về sự “lộn xộn” trong tâm tư của những người đi truy tìm hạnh phúc.

Năm nay, các dự án sẽ càng đậm chất Lộn Xộn khi khắc họa những khúc mắc trong tâm tư hay sự đa dạng trong văn hóa và sinh học của miền Tây.

Khung thời gian chương trình:

18h30 ngày 10.11.2022: Opening triển lãm trên Gather Town: bit.ly/LONXON2-EXPO

12-17.11: Scavenger Hunt trên không gian ảo của Gather

20h00 on 21.11.202: “Giáp Mặt” - Trao Đổi và thảo luận với Insomaniaction Collective về dự án Song Hỷ Hợp Bích - Đám Cưới Miền Tây

24.11.11: Kết thúc triển lãm

Về Lộn Xộn:

Lộn Xộn là dự án triển lãm thiết kế và nghệ thuật độc lập đầu tiên tại Cần Thơ. Hoạt động như một studio thiết kế và một nhà tổ chức cộng đồng, Lộn Xộn mong muốn xây dựng một tập thể nghệ thuật mới cho các nhà sáng tạo trẻ và hình thành một cộng đồng nghệ thuật thử nghiệm ở Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện