Triển Lãm Trưng Bày Về Sự Tiếc Nuối 2022

Thông tin từ ban tổ chức:

Khai mạc: 05/06/2022

Triển lãm: 05 – 19/06/2022

Địa chỉ: Arch, 143 Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

----------------

Giữa dòng đời ngược xuôi, hối hả, có bao giờ bạn dừng lại, suy ngẫm và tự hỏi "Tiếc nuối nhất trong cuộc đời mình là gì?" chưa? Hãy để chúng mình mời mọi người đến với LỤC II - Một buổi trưng bày về sự tiếc nuối.ngược xuôi, hối hả, có bao giờ bạn dừng lại, suy ngẫm và tự hỏi "Tiếc nuối nhất trong cuộc đời mình là gì?" chưa? Hãy để chúng mình mời mọi người đến với LỤC II - Một buổi trưng bày về sự tiếc nuối.

Có thể chúng ta là người trẻ, vẫn còn một chặng đường dài phía trước để phấn đấu và chiêm nghiệm. Nhưng tiếc nuối có thể xuất hiện ở bất kỳ đoạn ký ức nào, gắn liền với nhiều cảm xúc và góp phần tạo nên phiên bản chúng ta của hiện tại.

Hiểu được ý nghĩa đó của tiếc nuối, UNBROKEN được tạo ra như một nơi lưu giữ nỗi niềm, những tiếc nuối của những người trẻ dưới hình thức buổi trưng bày, với mong muốn mọi người đến đây, có thể tìm thấy sự an ủi, đồng cảm và sẻ chia.

Tiếp nối thành công của LỤC I, năm nay UNBROKEN tiếp tục hành trình “gom tiếc nuối” với buổi trưng bày LỤC II “Turn regrets into art”. Thông qua những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mong rằng mỗi vị khách ghé qua buổi trưng bày của UNBROKEN sẽ có những đồng cảm và chiêm nghiệm, biết cách tạo nên những tiếc nuối có giá trị trong thanh xuân của mình.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện