Triển Lãm “Vàng Son Vóc Thép” 2019

“Vàng Son Vóc Thép” là một dự án mới của The Painter’s Studio, khai trương không gian nghệ thuật The Painter’s Gallery.

Đây là triển lãm đầu tay trưng bày các bài học sáng tác chuyên ngành sơn mài của nhóm nghệ sĩ trẻ đang theo học năm thứ 3 của trường Đại Học Mỹ Thuật Việt Nam. Các bạn là thế hệ mới được đào tạo một cách bài bản trên nền tảng nghệ thuật truyền thống, được học từ những khâu quan trọng nhất như làm vóc theo quy trình 24 bước, mài mo, ra thép. Trưng bày tại triển lãm là 36 tác phẩm với chủ đề tranh dân gian, các tác phẩm thể nghiệm chất liệu. Cùng với những tác phẩm ấy là gian trưng bày hiện vật giới thiệu về hoạ cụ và quy trình sáng tác sơn mài. Song hành với triển lãm là các buổi trò chuyện nghệ thuật và workshop giới thiệu về nghề sơn.

The Painter’s Gallery là một không gian triển lãm chuyên nghiệp, đi kèm với triển lãm là các hoạt động workshop, buổi trò chuyện về cảm thụ nghệ thuật, thực hành nghệ thuật cho cộng đồng. Với mục đích kết nối và phát triển nghệ thuật địa phương: các bạn học sinh phổ thông, sinh viên các trường nghệ thuật, các nghệ sĩ trẻ, các làng nghề thủ công truyền thống. Với mục tiêu “Nghệ thuật cho cộng đồng/Art for everyone” – không gian này còn là nơi để là nơi để kết nối những người thưởng thức và nghệ sĩ.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Khai mạc: 18:30, thứ sáu 26/07/2019

Triển lãm: 10:00 – 20:30, 26/07 – 09/08/2019

Địa điểm: The Painter’s Studio, Tầng 2, số 60 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách nghệ sĩ tham gia:

– Bùi Kim Hiền

– Nguyễn Hà Anh

– Yến Lê

– Nguyễn Trần Hoàng

– Hoàng Hải

– Quỳnh

– Hoàng Tiến Quyết

Hướng dẫn tìm đường: Tầng 1 là siêu thị Circle K, các bạn đi vào trong rồi đi bộ lên trên tầng 2. Các bạn đi xe máy vui lòng gửi xe ở khu tập thể 101 Nguyễn Trường Tộ (cách đó 10m)

Update thêm thông tin tại trang sự kiện