Triển lãm “Vết Căn Nguyên”

Sự kiện triển lãm tranh tại TP.HCM: Triển lãm “Vết Căn Nguyên”

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 09:00 – 18:00, 26/03 – 03/04/2022

Địa điểm: Mây artspace, 36/70 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP HCM.

--------------------

Triển lãm lần này của họa sĩ Huỳnh Lê Nhật Tấn, là những tác phẩm thuộc phần mở đầu của một chuỗi sáng tác liên tục và miệt mài của Nhật Tấn trong suốt 5 năm dài của sự suy tư về người và con người. Xuyên suốt những sáng tạo nghệ thuật này là một mối liên kết mạch lạc, khiến cho người xem như mơ hồ bước và một cuốn sách, một câu chuyện kể về một thế giới rất riêng đầy tính nguyên bản với sự xuất hiện liên tục của những hình ảnh mang dáng dấp sơ khai nhưng nội hàm cảm xúc mãnh liệt đến hoang dại. Và trong thế giới đó, Nhật Tấn như một gã độc hành, không chú mục tìm kiếm, không vội vã, lặng lẽ mang cô đơn rong ruổi trên hành trình tư niệm lần theo “Vết căn nguyên”.

Bộ tranh được triển lãm lần này bao gồm 26 tác phẩm, là phần mở đầu của một chuỗi dài những sáng tác đã được anh liên tục tìm sâu, bóc tách và mô tả lại bằng hội họa, mà theo những gì anh nói, sự liên kết của các tác phẩm này như một cuốn truyện dài khiến anh theo đuổi suốt nhiều năm nay.

Để hiểu hơn về Huỳnh Lê Nhật Tấn, và được lắng nghe những điều anh kể bằng tranh vẽ, Mây artspace trân trọng đón tiếp mọi người tại không gian triển lãm trong những ngày tiếp đây.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.