Triển lãm: Vietnam Reimagined

Triển lãm: Vietnam Reimagined - Khai mạc: 19:00 – 20:00, Thứ hai 21/12/2020

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Khai mạc: 19:00 – 20:00, Thứ hai 21/12/2020

Triển lãm: 21 – 30/12/2020

Địa điểm: Viện Goethe Hà Nội, 56-58-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

--------------

Việt Nam là gì?
Nghĩ tới Việt Nam, bạn liên tưởng tới những hình ảnh nào?
Khi những nghệ sĩ trẻ khắc họa Việt Nam với trí tưởng tượng và óc sáng tạo không giới hạn, liệu chúng ta có những thành quả thú vị và bất ngờ?

Mời bạn đến với triển lãm ‘Vietnam Reimagined – Tái tưởng tượng Việt Nam’ để khám phá đất nước mình qua những góc nhìn mới lạ, độc đáo mà thân thuộc của 27 nghệ sĩ trẻ.

‘Vietnam Reimagined – Tái tưởng tượng Việt Nam’ là triển lãm đầu tiên về tranh minh họa tại Hà Nội, quy tụ 30 tác phẩm xuất sắc trong thử thách vẽ minh họa lần thứ 7 của Vietnam Local Artists Group với chủ đề ‘Vietnam Reimagined’. Trong vỏn vẹn 4 tuần, thử thách Vietnam Reimagined đã đạt kỷ lục- nhận được gần 300 tác phẩm của hơn 230 nghệ sĩ trẻ đang sinh sống trong và ngoài nước.
Những tác phẩm trưng bày trong triển lãm đa phần được vẽ kỹ thuật số (digital painting). Các nghệ sĩ kết hợp phác thảo giấy và máy tính hoặc sử dụng bảng vẽ điện tử để thực hiện tác phẩm.

Triển lãm ‘Vietnam Reimagined’ sẽ mang tới cho công chúng đam mê nghệ thuật, tò mò về tranh minh họa hoặc hứng thú với digital painting một trải nghiệm mới mẻ qua những lăng kính hiện đại, trẻ trung.

Đồng tổ chức: Vietnam Local Artists Group và viện Goethe
Các nhà tài trợ: Viện Goethe, TiredCity, CLB Nghệ Sĩ Trẻ Việt Nam, Wacom và Monster Lab.
Cố vấn truyền thông: chị Trương Uyên Ly – giám đốc Hanoi Grapevine và chị Nguyễn Thị Thu Hà – Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS).
Đối tác truyền thông: Hanoi Grapevine, Cổ Động

Về TiredCity

Thành lập từ năm 2016, TiredCity là công ty sản xuất, phân phối những sản phẩm với Artwork từ những nghệ sỹ địa phương tới công chúng trong và ngoài nước, nhằm đưa nghệ thuật và văn hoá Việt Nam đến với đông đảo cộng đồng.

Về Vietnam Local Artists Group

TiredCity mở Vietnam Local Artists Group (VLAG) từ đầu năm 2019. VLAG là trở thành một sân chơi quy tụ tất cả họa sĩ không phân biệt trình độ, lứa tuổi hay phong cách và cả những khán giả của cộng đồng nghệ thuật đến đây giao lưu, gặp gỡ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Bên cạnh đó, VLAG cũng là nơi TiredCity tìm kiếm những gương mặt tiềm năng mới để gửi lời mời cộng tác. Hiện VLAG đã có hơn 40.000 thành viên với những cuộc thi vẽ và hoạt động giao lưu thường xuyên.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.