Triển Lãm “Visions Of Nature” Của Karine Guillermin & Elena Osuna 2019

Mời quý vị đến thưởng ngoạn những cái nhìn về thiên nhiên trong các tác phẩm của hai nghệ sĩ Karine Guillermin và Elena Osuna.

Những bức tranh tỉ mỉ của Guillermin và Osuna được tạo ra từ cách vẽ tận tuỵ, luôn sử dụng nhiều màu sắc, cho ta thấy rằng con người nhìn nhận tự nhiên theo một cách lãng mạn. Với Guillermin, quá trình vẽ những hoạ tiết từ hoa, lá, chim, và những cá thể dưới nước, giúp cô cảm thấy gần hơn với hồn và thanh âm của chúng.

Kết quả của quá trình này là những tác phẩm thôi miên, hiện thân của những cảm xúc đã từng được truyển đạt qua câu nói của cố hoạ sĩ Rousseau, “Không có gì làm tôi hạnh phúc hơn là ngắm thiên nhiên và vẽ những gì tôi nhìn thấy.” Mặt khác, Osuna có vẻ như đang tự tách mình khỏi sự quyến luyến với tự nhiên, để thấy rằng trong đó, loài bướm và loài rắn rít – cái đẹp và cái nguy hiểm – thờ ơ tồn tại. Cô nói rằng “Tôi muốn cho thấy thế giới tự nhiên rất thờ ơ. Chính chúng ta là những người không thể cưỡng lại thêm thắt vào đó một chút kịch tính lãng mạn.” Cùng nhau, những tác phẩm này vẽ nên một bức hoạ phong phú, cho phép người xem chiêm nghiệm về cách mỗi chúng ta nhìn nhận thiên nhiên.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI TRIỂN LÃM

Buổi ra mắt: 18:30, thứ sáu 25/01/2019

Trưng bày: 10/01 – 10/03/2019

Địa điểm: The Hummingbird Cafe - 5H Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Vé vào cửa miễn phí

Mời bạn đến chung vui cùng chúng tôi và nghệ sĩ Karine Guillermin vào chiều thứ Sáu ngày 25 tháng 1, lúc 6g30 tại 5H Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1. Để đăng kí vào danh sách khách mời, vui lòng soạn email theo địa chỉ: jade@asiahues.com, hoặc đăng kí trên Facebook event.