Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gầy gò - nghi vấn mắc bệnh suy tim

Những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với thân hình gầy gò ốm yếu như bộ xương di động khiến người hâm mộ xót xa, nghi vấn nữ diễn viên phải tạm dưng hoạt động do mắc bệnh suy tim.

Là một trong tứ tiểu hoa đán Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Hoa Ngữ và cả Việt Nam. Dù không trải qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng cô đã sở hữu cho mình nhiều vai diễn ấn tượng, gây được tiếng vang khắp châu Á trong các phim như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Thục Sơn chiến kỷ, Lão Cửu Môn, Tru Tiên: Thanh vân chí, Sở Kiều truyện...

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gầy gò - nghi vấn mắc bệnh suy tim

Luôn được biết đến với hình ảnh cô gái vui vẻ, giàu năng lượng vậy mà việc ép cân cùng với lịch trình làm việc dày đặc đã khiến mỹ nhân Sở Kiều truyện bị kiệt sức.

Mới đây, thông tin Triệu Lệ Dĩnh bị suy tim, tắc nghẽn động mạch máu phải tạm dưng hoạt động khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

Nguồn tin này cho hay tình trạng bệnh của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nặng, vết thương ở lưng khiến cả cơ thể suy yếu.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gầy gò - nghi vấn mắc bệnh suy tim

"Bác sĩ nói thể chất của tôi bị suy nhược, hiện ở tình trạng báo động. Tôi bị tắc nghẽn động mạch máu ở phía sau đầu, suy tim, gan cũng yếu ớt, một vài phần xương bị thương, việc lưu thông máu có vấn đề." - Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ về vấn đề sức khỏe của bản thân.

Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định tạm ngưng công việc để tĩnh dưỡng sau khi hoàn thành bộ phim Minh Lan truyện. Cô cho hay: "Tôi đã bào mòn sức lực của bản thân nên đã cho phép mình được nghỉ ngơi. Tôi là cô gái trẻ mà thân thể giống như bà già vậy".

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gầy gò - nghi vấn mắc bệnh suy tim

Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh trước đó cũng ra thông báo phủ nhận tin đồn này, họ cho biết cô nàng vì áp lực và cường độ công việc nên tim đập không khỏe như người bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi là có thể hồi phục.