Trình diễn múa đương đại L'EGO

Trình diễn múa đương đại L'EGO - chương trình miễn phí!!!

Thông tin từ ban tổ chức:

 

TRÌNH DIỄN MÚA ĐƯƠNG ĐẠI L’EGO

Chương trình miễn phí

Thời gian: 19h00 – 20h00, ngày 28/11/2020

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

--------------

"Tôi – chúng ta, đơn sắc – đa sắc, cá nhân – tập thể, những câu chuyện riêng - những câu chuyện chung, như những mảnh ghép, những thứ riêng rẽ, trong khoảnh khắc gặp gỡ, kết nối với nhau tạo nên một bức tranh đa sắc màu, đầy ngẫu hứng và cuốn hút.

“L’EGO” là màn trình diễn đồng sáng tạo giữa múa đương đại, hip hop, theatre jazz, là vẻ đẹp, cá tính, câu chuyện riêng của từng cá nhân cũng như sự kết nối, những rung động tinh tế, những mối giao cảm, tương quan, đan dệt nên những câu chuyện chung, những sắc màu đa dạng của cuộc sống hiện hữu trong từng khoảnh khắc.

----------

Chỉ đạo nghệ thuật: Đỗ Hoàng Thi Ngọc

Diễn viên: 

Hải Minh, Hoàng Hà, Tú Phạm, Việt Bách, Ngọc Hoa (Kinergie Studio)

Kim (La Différence, Sài Gòn)

Nega, Quay Trần (Abnormal Conceptz)

Linh An (Theater Dance Vietnam)

Âm nhạc: Ian Richter, Trần Uy Đức

Hình Ảnh: Hoàng Nguyễn

Phục Trang: Trần Quỳnh Nhi

----------

Đỗ Hoàng Thi Ngọc là người đồng sáng lập đồng thời là Giám đốc nghệ thuật của Kinergie Studio. Tốt nghiệp Trường Múa Việt Nam, khi còn là diễn viên chính tại Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, anh tham gia học tập và làm việc cùng biên đạo múa nổi tiếng người Pháp Régine Chopinot trong chương trình hợp tác nghệ thuật Pháp – Việt, và sau đó trau dồi nghề nghiệp và kỹ năng biên đạo tại Pháp từ 2000 – 2006. Quá trình đó đã bồi đắp quan điểm và phong cách múa đương đại phóng khoáng, cởi mở, thuận theo tự nhiên của anh. Nhóm múa +84 của Đỗ Hoàng Thi Ngọc và hai người bạn đã từng được đánh giá là nhóm múa hàng đầu Việt Nam.

Kinergie Studio là studio múa được sáng lập bởi Nghệ sỹ múa Đỗ Hoàng Thi Ngọc và Trần Hoàng Long, với mong muốn đưa nghệ thuật múa đương đại và ballet đến gần hơn với cộng đồng và nuôi dưỡng tài năng cho các nghệ sỹ trẻ bằng các hoạt động đào tạo, workshop, chương trình biểu diễn và hợp tác với các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế. Các dự án múa đương đại của Kinergie Studio và các chương trình hợp tác nổi bật bao gồm: “Mộc nhân” (2015), “Nước” (2016), “SENse” (2017-2018), “CHẬT” (2018-2019); “Hoài niệm – Những điều để nhớ” với Nhóm Sáng tạo NONI (2016); “Điêu khác, Hình ảnh và Chuyển động” với Harry Tabak, Heritage Space, (2016); “Khám phá những kết nối” với Nick Coutsier, trong chương trình “Một thoáng nước Bỉ”, Đại sứ quán Bỉ (2018); “Les Quatre Couleurs” trong Lễ hội Balade en France, Sứ quán Pháp, 2018; Workshop và biểu diễn cùng biên đạo múa Sébastien Lý, Krossing Over Arts Festival (2019); Video art “Trong vườn chuối” với nghệ sĩ Quỳnh Đông, MAP 2019 – Heritage Space...

Kim là một vũ công độc lập sống tại Tp. Hồ Chí Minh, cựu nhóm trưởng của La Différence. Thực hành của Kim là sự kết hợp giữa chuyên môn Hip-Hop/Popping với nhiều thể loại khác, đặc biệt là múa đương đại và nghệ thuật trình diễn. Anh đạt nhiều giải thưởng về Hiphop và tham gia nhiều dự án biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc mới Hà Nội 2018, “Planet Warming Up" (biểu diễn với Good Morning Vietnam, Krossing Over Arts Festival 2019, "Tremplin" Contest (2019), [UNDERWATER] x [TKG] >SUNRISE< EXHIBITION (2019); Jờ-Joajcx”, với Alec Schacner và Duy Rùa, Heritage Space (2019), “METHOD” H2Q Art, (2019).

Abnormal Conceptz được thành lập từ cuối năm 2018, gồm 9 thành viên trẻ với đa dạng phong cách và tư duy nhảy, cùng chung một nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng với Hip Hop cũng như mong muốn đóng góp và xây dựng cộng đồng Hip Hop Việt Nam phát triển, vươn xa hơn và sánh vai với các quốc gia khác. Hai thành viên tham gia vở diễn là những nghệ sỹ trẻ với nhiều giải thưởng về Hip hop gồm Nguyễn Đỗ Quốc Khanh (Giải nhất Dance Y' All 2.0, Wassup Sister Showcase, the 21th First Countdown...) và Trần Minh Quang (Giải nhất summer hiphop vibe, Giải nhì bull dog on fire 2vs2...)

Linh An là người đồng sáng lập Theatre Dance Vietnam với nhiều hoạt động đào tạo, workshop, biên đạo nhằm phát triển bộ môn này tại Việt Nam. Được đào tạo về Theatre/Broadway Jazz tại Broadway Dance Center, New York, Mỹ và Ballet, Tap, Street dance, cô là biên đạo, vũ công trong nhiều dự án như: Vở múa ballet – đương đại Swanning Around – Đoàn múa quốc gia Anh tại nhà hát Royal Albert Halls & Triển lãm thế giới World Expo tại Thượng Hải, 2010; Diễn đàn biên đạo múa New York, 2019; Dự án múa tưởng niệm nạn nhân 9/11 – Table of Silence, Buglisi Dance Theatre tại Lincoln Center, New York, 2019; Vở nhạc kịch Những người khốn khổ, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam, 2020.

Ian Richter là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và nhà trị liệu âm nhạc. Sống ở cả Nam Phi và Isarel, âm nhạc của anh mang ảnh hưởng của nhiều nền văn hoá Châu Phi, Châu Âu và Trung Đông. Bên cạnh các hoạt động trình diễn âm nhạc, anh làm nhạc cho nhiều dự án múa đương đại, thu âm, thiết kế âm thanh cho phim và nghệ thuật thị giác Anh người đồng sáng lập ra "electro – acoustic" thử nghiệm Von Helix, và trước đó là Cheap Seat và RX07.

Trần Uy Đức là một nghệ sĩ đa phương tiện rất trẻ đến từ Hà Nội. Thuộc thế hệ 10X, những tác phẩm âm thanh, thị giác của Đức thường đề cao tính chất tự do biểu đạt, gợi mở những góc nhìn trừu tượng về danh tính ẩn khuất trong nhịp sống của thời đại kỹ thuật số. Album nhạc đầu tay của Uy Đức, “100 BROKEN DREAMS” với hơi hướng artpop được phát hành đầu 2020 và gần đây nhất – phần tái soạn cho nhạc phim hoạt hình Sơn Tinh, Thủy Tinh tron dự án 'Bóng Bay Đỏ: Âm nhạc cho hoạt hình Việt Nam thế kỷ 20' (The Onion Cellar) đã đánh dấu những bước chuyển đầu tiên của anh trong quá trình khám phá và định hình qua âm nhạc thể nghiệm.