Trò chuyện Chiêm tinh tháng 5 - Thổ tinh - Quyền và giới hạn

Vào tháng 5 này, Thổ tinh sẽ bắt đầu nghịch hành tại Bảo Bình vào ngày 23/5 - 11/10, cùng với Mộc tinh và Sao Diêm Vương. Nhân dịp nghịch hành lần này mình tổ chức buổi workshop với chủ đề "Thổ tinh - Quyền và giới hạn".

Khi nhắc đến Thổ tinh không ít người cảm thấy lo lắng, e dè và khó đối mặt với những vấn đề, những giới hạn mà Thổ tinh đặt ra trên bản đồ sao của chúng ta. Thổ tinh ở đâu chúng ta sẽ phải học cách tôn trọng và hiểu các loại giới hạn, quy tắc luật lệ và sự chính thống. Buổi trò chuyện lần này chúng mình sẽ tìm hiểu về những giới hạn mà anh Thổ đặt ra trên các khu vực của bản đồ sao đồng thời những quyền bạn có thể có được khi thực sự nỗ lực vượt qua những thử thách này.

Trò chuyện Chiêm tinh tháng 5 - Thổ tinh - Quyền và giới hạn

Ở chỗ Thổ, không có may mắn, chỉ có sự nỗ lực 100% của bạn.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, nên tháng này mình tổ chức buổi trò chuyện online để các bạn từ khắp nơi có thể tham gia mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe mùa dịch.

Đây là buổi trò chuyện với mục đích chia sẻ kiến thức chiêm tinh đúng đắn cùng nhau, nên hi vọng rằng các bạn thoải mái tiếp nhận thông tin vui vẻ và tranh luận lành mạnh.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI TRÒ CHUYỆN

1. Thời gian: 19h00 - 22h00, ngày 27/05/2021 (Thứ 5)

2. Hình thức tham gia: Google Meet (online)

3. Cách thức tham dự:

Trước 1 ngày mình sẽ gửi link phòng trò chuyện cho các bạn, vậy nên các bạn hãy điền cẩn thận địa chỉ mail và tải app Google Meet (nếu xài điện thoại) còn máy tính chỉ cần bấm vô link là được nha. Buổi trò chuyện sẽ không được ghi âm, nên các bạn hãy chuẩn bị giấy bút cẩn thận nhé.

 

+ Phí tham dự: 70k

+ Contact của mình: 0936.414.475

4. Giới thiệu về người tổ chức:

Mình là Thúy, admin của insta @bandosao31 và page Tản mạn về Chiêm tinh. Mình tổ chức chuỗi workshop trò chuyện về chiêm tinh này với mục đích tạo sân chơi để cho các bạn yêu thích chiêm tinh có cơ hội chia sẻ nghiệm lý và biết thêm về các kiến thức chiêm tinh đúng đắn.

Fanpage: https://www.facebook.com/bandosao31