Trò chuyện cùng Nhạc Trưởng - Đồng Quang Vinh

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Dự án nghệ thuật Out And Out – Art Media kết hợp cùng đối tác Trung tâm văn hoá Pháp tại Hà Nội tổ chức chuỗi “Workshop ý tưởng” (Idea Workshop) về tư duy nghệ thuật . Đây là “workshop ý tưởng” mở đầu trong chuỗi các hoạt động nghệ thuật nhằm kết nối nghệ sĩ với cộng đồng của trang nghệ thuật Out And Out – Art Media.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 19h00 - 18h30 ngày 09/04/2019

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L'Espace, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Diễn giả: Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh - Anh là nhạc trưởng trẻ tuổi nhất thuộc thế hệ 8x hiện nay tại Việt Nam. Là nghệ sĩ hiếm hoi đưa nhạc cụ tre nứa dân tộc vào âm nhạc hàn lâm và ngược lại, là người chuyển soạn những bản nhạc cổ điển thính phòng vào dàn nhạc tre nứa, Đồng Quang Vinh là một minh chứng cho sự tự do tư duy nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc! Anh đã tham gia chỉ huy, đồng thời dàn dựng và trực tiếp biểu diễn tại các chương trình cùng Dàn nhạc Giao Hưởng Nhà Hát Nhạc Vũ Kịch Hà Nội, dàn nhạc dân tộc Hongkong,… cũng như các festival âm nhạc Châu Á và Châu Âu.

Kết quả hình ảnh cho nhạc trưởng đồng quang vinh

Giá vé: 50.000 VNĐ/người

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

LƯU Ý:

Ban tổ chức mời bạn dành thời gian tới sớm khoảng 20 phút trước khi bắt đầu sự kiện để check-in và ổn định chỗ ngồi, cũng như nhập tâm hơn vào mỗi chương trình trao đổi. (Trước mỗi chương trình sẽ trình chiếu 1 trích đoạn tác phẩm của mỗi diễn giả).

Ngoài ra, vì chương trình sẽ diễn ra trong không gian triển lãm (Không gian chia sẻ phong cách mới - New format) nên các bạn chú ý không chạm tay vào các tác phẩm nghệ thuật đang được trưng bày xuyên suốt sự kiện.

(Nguồn: Fanpage Out and Out - Truyền thông nghệ thuật)