Trò chuyện: "Khác với thanh âm loài người" | Art talk: "More than human voices"

Trò chuyện: "Khác với thanh âm loài người" | Art talk: "More than human voices".Khách mời: Nghệ sĩ Gabi Đào và Giám tuyển Đỗ Tường Linh

Thông tin từ ban tổ chức:

Trò chuyện: "Khác với thanh âm loài người | More than human voices"

Thời gian: 15h00-16h30 Chủ nhật, ngày 13/11/2022

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA),, B1–R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Link đăng ký: https://forms.gle/Rx2oP3qLxaDWAidB9

----------------------

Buổi trò chuyện thảo luận về cách chúng ta lắng nghe và học hỏi từ những thanh âm khác, những "giọng nói" không từ con người. Diễn giả sẽ đưa ra các cách thức mà thời gian và nhịp điệu những loài khác đang hiện diện trên thế giới, tạo ra những khả năng mà chúng ta tồn tại trong sự tương hộ lẫn nhau thông qua quá trình làm phim thử nghiệm và thực hành dựa trên ống kính tập trung vào việc tạo ra 'hình ảnh có định hướng lắng nghe' và cộng tác.

Giới thiệu diễn giả:

Gabi Dao là nghệ sĩ sống tại Canada. Cô đã hoàn tất hệ cử nhân nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật và thiết kế Emily Carr năm 2014. Năm 2016, cô dành giải Portfolio Prize cho nghệ sĩ trẻ. Tác phẩm của cô đặt câu hỏi cho điều kiện của trải nghiệm mỹ thuật thông qua tác phẩm thiên hướng sắp đặt, kết hợp các yếu tố tượng, hình, ánh sáng. Dao đồng tổ chức triển lãm, các buổi đọc, buổi biểu diễn âm nhạc và một vài sự kiện khác tại nhiều không gian nghệ thuật.

Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, viết bài báo, truyền thông...

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện