Trò chuyện "Làm thế nào để thay đổi hệ sinh thái thế giới với một đôi dép? ECO-ĐI!"

Trò chuyện "Làm thế nào để thay đổi hệ sinh thái thế giới với một đôi dép? ECO-ĐI!". Diễn giả: Nghệ sĩ Ưu Đàm Trần Nguyễn, nhà báo Trương Uyên Ly

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Link đăng ký: https://forms.gle/AF6doCiZTj368Dk96

Thời gian: 15h00 - 16h30, Thứ Năm, 29/09/2022

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1–R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

----------------------

Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) hân hạnh mời các bạn tới tham dự buổi trò chuyện nghệ thuật xoay quanh môi trường hệ sinh thái bắt nguồn từ hành trình tác phẩm dép ECO-ĐI của nghệ sĩ Ưu Đàm Trần Nguyễn. Một đôi dép có gì đặc biệt, sự kết hợp bất ngờ giữa nghệ thuật đương đại và truyền thống và hiện thực xã hội ngày nay đã tạo những hiệu ứng bất ngờ như thế nào, hãy cùng lắng nghe chia sẻ đầy cảm hứng trong buổi trò chuyện 29/09/2022 tới đây.

Về nghệ sĩ Ưu Đàm Trần Nguyễn:

Nguyễn Trần Ưu Đàm là một nghệ sĩ thị giác Việt Nam, hiện đang sống và sáng tác tại TP.HCM. Anh học ngành điêu khắc tại trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM đến năm 1994. Sau đó anh nhận bằng cử nhân và thạc sĩ tại UCLA và School of Visual Arts khoa Nghệ thuật Thị giác.

Ưu Đàm đã tham dự nhiều triển lãm quốc tế và các diễn thuyết tại: Singapore Biennale lần thứ 4, Bảo tàng Asia Society (New York), Bảo tàng RISD (Mỹ), Kadist Art (San Francisco), Không gian triển lãm White Chapel (UK), Bảo tàng Jewish (New York), Bảo tàng Bildmuseet (Thụy Điển), Trung tâm Nghệ thuật Jim Thompson (Thái Lan), Asia Pacific Triennial lần thứ 8 (Úc), QGOMA (Úc), Bảo tàng Quận Cam OCMA (California)… và giành khá nhiều giải thưởng cho các tác phẩm của mình.

Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, viết bài báo, truyền thông...

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện