Trò chuyện nghệ thuật: Điệp

Mơ Art Space thân mời bạn yêu nghệ thuật cùng đến dự buổi trò chuyện nghệ thuật: Điệp | Sparkling of scallop paper

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15:00, Thứ Bảy, ngày 23 tháng 4 năm 2022

Địa điểm: Mơ Art Space, B3, 136 Hàng Trống

Nghệ sĩ: Mifa (Lê Vũ Anh Nhi)

Điều phối: nhà báo Đào Mai Trang

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Buổi trò chuyện nghệ thuật là cơ hội để những người yêu nghệ thuật có thêm những lối tiếp cận mở với các sáng tác trên giấy điệp của Mifa, lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng thông qua triển lãm tại Mơ Art Space.

Nữ nghệ sĩ mong muốn được kể những câu chuyện đã thành dấu mốc trên hành trình gắn bó với hội họa từ thuở thơ ấu. Những ngã rẽ, những thay đổi lớn trong cuộc sống đã tác động tới suy nghĩ của Mifa về vai trò cầu nối của hội họa với thế giới bên ngoài, cũng như với chính thế giới nội tâm hiện tại.

Những cảm hứng đẹp đẽ từ di sản dân tộc đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần trên con đường sáng tác cũng sẽ được Mifa chia sẻ chi tiết hơn tới khá giả tại buổi trò chuyện này.

*Đây là sự kiện offline và miễn phí. Quý khách tham dự vui lòng đăng ký trước qua đường link: TẠI ĐÂY

_

Mifa - tên thật Lê Vũ Anh Nhi - là nghệ sĩ thị giác sống và làm việc tại Đà Nẵng. Các thực hành nghệ thuật của cô chủ yếu về chất liệu sơn acrylic trên giấy điệp - loại giấy truyền thống của Việt Nam được làm từ cây dó và vỏ sò điệp.

Đào Mai Trang là nhà báo đồng thời cũng là tác giả của một số cuốn sách chuyên khảo về nghệ thuật như: “Song hành với nghệ thuật”, “Họa sĩ khóa Kháng chiến (1950 - 1954), “Nghệ thuật và tài năng, một cận cảnh về thế hệ nghệ sĩ 8X của mỹ thuật Việt Nam”.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện