Tử vi 12 con giáp trong tuần mới 24/5 - 30/5

12 con giáp sẽ đối mặt với những chuyện gì trong tuần 24/05 - 30/05 này?

Tuổi Tý

Tuần này, tuổi Tý trưởng thành và ổn định hơn, đặc biệt bạn thường xuyên chú ý đến các chi tiết nhỏ. Bạn cũng cảm thấy hài lòng với bản thân hơn và điều đó làm tăng sự tự tin của bạn trong cuộc sống. Trong tình yêu, bạn đối xử với nửa kia bằng trái tim khoan dung, độ lượng. Mối quan hệ của hai bạn đang trở nên gần gũi và gắn bó mật thiết hơn. Trong công việc, với thái độ nghiêm túc và chỉn chu, bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu duy trì được tâm trạng dễ chịu, thoải mái suốt cả tuần. Bên cạnh đó, công việc cũng diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi, một số lợi ích bất ngờ cũng đến từ các mối quan hệ cá nhân giúp cho bạn có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp. Trong tuần, tuổi Sửu độc thân nên giữ đầu óc tỉnh táo trước sự theo đuổi của người khác phái, hãy đợi đến khi cả hai đủ hiểu nhau rồi mới đưa ra quyết định nhé. 

Tuổi Dần

Mối quan hệ giữa các cá nhân sẽ truyền cảm hứng cho tuổi Dần tạo ra những ý tưởng mới mẻ, táo bạo. Bên cạnh đó, nhiệm vụ và kế hoạch của bạn trong công việc cũng sẽ được sắp xếp ổn thỏa trong tuần này giúp bạn có thêm thời gian để làm những thứ bản thân đam mê. Thu nhập của tuổi Dần trong khoảng thời gian này đã đạt đến mức mua đồ không cần phải nhìn giá rồi đấy, những người làm kinh doanh cũng sẽ nhận về khoản lợi nhuận vô cùng lớn trong tuần này.

Tuổi Mão

Tuần mới này, những người cầm tinh con mèo sẽ gặp lại một số người bạn cũ. Bên cạnh đó, những hoài niệm và kí ức cũ cũng quay trở lại khiến trái tim bạn lại một lần nữa thổn thức. Những ngày này, bạn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, cuộc sống của bạn sẽ được bao quanh bởi sự ấm áp và hạnh phúc. Ngược lại, chuyện tình cảm của bạn lại không mấy tốt đẹp do bạn quá bướng bỉnh và không sẵn sàng thỏa hiệp với đối phương. 

Tuổi Thìn

Trong khi mọi người xung quanh bận rộn thì tuổi Thìn lại quá rảnh rỗi và không biết phải làm gì mỗi ngày. Trong nháy mắt, tuổi Thìn có thể nảy ra rất nhiều ý tưởng hay ho nhưng sự lười biếng khiến cho suy nghĩ đó cứ nằm mãi trong đầu. Công việc của tuổi Thìn trong tuần diễn ra khá thoải mái, không có nhiều áp lực và sự cạnh tranh. Ngược lại, áp lực tài chính của tuổi Thìn lại khá lớn do có một số chi phí bất ngờ phát sinh. 

Tuổi Tỵ

Áp lực về công việc và cuộc sống của tuổi Tỵ đã giảm đi ít nhiều. Bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân và vì thế mà bạn được làm những gì mình yêu thích. Điều này cũng giúp bạn "sạc pin" sau những ngày tháng vất vả vì công việc. Ngoài ra, nhờ tinh thần đồng đội gắn kết mà những kế hoạch, nhiệm vụ đều được hoàn thành nhanh chóng. Thu nhập của tuổi Tỵ có xu hướng tăng trong khi chi tiêu lại giảm nên bạn khá rủng rỉnh trong tuần này.

Tuổi Ngọ

Tuần này, người cầm tinh con ngựa dễ có những suy nghĩ tiêu cực khiến tâm trạng trở nên xấu và mất bình tĩnh. Để điều chỉnh tâm trạng của mình, tuổi Ngọ tuyệt đối không nên so sánh bản thân với người khác. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ vẫn dậm chân tại chỗ. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn quan sát và chờ đợi nên sẽ chẳng có chuyện gì bất ngờ xảy ra nếu một trong hai không chủ động.

Tuổi Mùi

Tuần này, khả năng tự kiểm soát của tuổi Mùi khá kém, bạn dễ bị cám dỗ bởi những thứ xung quanh và tự đánh mất bản thân. Công việc của tuổi Mùi không được suôn sẻ khi khả năng của bạn đang không được đặt đúng chỗ. Bên cạnh đó, bạn cũng đang cảm thấy không tự tin để đứng lên nói ra quan điểm của mình. Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy tăng lên nhưng cả hai đều không sẵn sàng chủ động giải quyết khiến tình hình trở nên khá xấu.

Tuổi Thân

Sự giao tiếp hiệu quả sẽ đem đến cho tuổi Thân những vận may và cơ hội trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn có đủ tự tin để nắm bắt thời cơ này và phát triển sự nghiệp riêng cho bản thân. Tuần này tuổi Thân cũng có nhiều cơ hội để học hỏi thêm kiến thức mới, làm giàu cho bản thân và phát triển được sự nghiệp. Trong tuần, những người cầm tinh con khỉ sẽ có thể tìm ra được sai sót của mình trong công việc và chủ động sửa chữa, khắc phục. 

Tuổi Dậu

Rõ ràng cuộc sống hiện tại của tuổi Dậu đang như một mớ bòng bong và nó khiến bạn cảm thấy khủng hoảng. Tử vi khuyên tuổi Dậu hãy làm một điều gì đó thú vị để thay màu và kéo lại trạng thái của chính bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể nhanh chóng điều chỉnh suy nghĩ và thay đổi trạng thái hiện tại. Thần tình yêu dường như đang quay lưng lại với bạn trong tuần này, bởi mọi chuyện đang không xảy ra như mong muốn của bạn. Đây là lúc bạn cần thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Tuất

Sự cứng đầu của tuổi Tuất có thể sẽ làm phật ý một số người. Tử vi khuyên tuổi Tuất rằng nên nói ít và làm nhiều hơn, bạn không cần phải mất công giải thích cho mọi người nghe về bản thân mình, thay vào đó, những gì bạn làm sẽ là cách chứng minh tốt nhất. Công việc của tuổi Tuất trong tuần khá ổn định, bạn và đối tác sẽ có được sự hòa hợp để đi đến những kí kết quan trọng. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất độc thân dù được nhiều "vệ tinh" ngỏ ý nhưng bạn vẫn chưa tìm được "một nửa hoàn hảo".

Tuổi Hợi

Tuần này là một tuần hoàn hảo dành cho tuổi Hợi, những kẻ khiến bạn khó chịu sẽ tránh xa bạn, rắc rối sẽ lùi ra sau, cuộc sống trước mặt là điều mà tuổi Hợi khao khát và mong đợi bây lâu nay. Chuyện tình cảm của bạn sẽ phát triển một cách đầy bất ngờ và lãng mạn, bạn và người ấy dường như có cùng "tần số yêu" nên nói gì hay làm gì cũng đều hiểu nhau. Trong công việc, nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà kế hoạch của bạn diễn ra một cách trơn tru, thuận lợi.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)