Tử vi 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 20/12 đến 26/12/2021

Hãy cùng tìm hiểu xem trong tuần mới từ ngày 20/12 đến 26/12/2021, 12 con giáp sẽ có những điều thay đổi bất ngờ nào không nhé!!!

Tuổi Tý

Tuổi Tý trong tuần mới cần tập trung làm việc của mình. Bạn được khuyên không nên tham gia vào việc của người khác nếu không được mời, đồng thời nên rõ ràng trong phân chia công việc để không xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Trong tuần, tuổi Tý có thể vui mừng nhận được một phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực mà bạn đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Đó có thể là một món tiền thưởng hay một món quà vật chất mang giá trị lớn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy chú ý những cơ hội kiếm tiền xung quanh mình. Đây là thời điểm để con giáp này có thể làm dày thêm túi tiền của mình bằng sự nhạy cảm, nhanh nhẹn và tháo vát của bản thân. Trong công việc, bạn sẽ đạt được một vài thành tích đáng tự hào nhưng chớ vội vì thế mà trở nên kiêu ngạo. Tử vi tuần mới dự rằng vận đào hoa đang mở ra với tuổi Sửu độc thân trong tuần mới này.

Tuổi Dần

Tuổi Dần được khuyên nên "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói" kẻo những lời bạn nói ra có thể gây hiểu nhầm hoặc khiến người khác bị tổn thương. Công việc của tuổi Dần trong tuần có khá nhiều thay đổi, có một số chuyện không như mong muốn xảy ra khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh bạn luôn có người thân và những người bạn tốt nên bạn có thể lấy lại được tinh thần rất nhanh.

Tuổi Mão

Đây là tuần mà người cầm tinh con mèo phải hết sức cố gắng trong công việc bởi những dự án, kế hoạch mà bạn đang theo đuổi đang đi vào giai đoạn cuối. Sự tập trung và nghiêm túc sẽ mang đến cho tuổi Mão những thành công mà bạn mong đợi, ngược lại, bạn có thể sẽ phải gánh những hậu quả đáng tiếc nếu lười biếng hoặc lơ là. Tài vận của bạn trong tuần mới này khá khởi sắc, tuổi Mão có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ và nó giúp bạn thoải mái hơn trong chi tiêu vào những ngày cuối năm.

Tuổi Thìn

Tuần mới mang nhiều may mắn đến cho tuổi Thìn trong chuyện tình cảm và tài lộc. Bạn và người ấy có thể sẽ giải quyết được những vấn đề đang khiến mối quan hệ giữa cả hai trở nên căng thẳng. Sau tất cả, bạn và đối phương biết cách thông cảm và thấu hiểu cho nhau hơn. Về tài vận, người cầm tinh con rồng trong tuần này sẽ nhận được một khoản tiền lương, thưởng đến từ những cống hiến của bạn trong công việc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần khá khó khăn khi bạn phải đối mặt với không ít những rắc rối có thể xảy ra trong công việc. Bạn hãy coi những thử thách này chính là cơ hội để khám phá giới hạn của bản thân và khẳng định chính mình. Với một số tuổi Tỵ làm kinh doanh, đây là một tuần buôn may bán đắt cho bạn. Về chuyện tình cảm, vận đào hoa đang chiếu tới tuổi Tỵ độc thân vì bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ một người đặc biệt.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của tuổi Ngọ trong tuần mới có nhiều thay đổi tích cực. Cho dù là bạn sẽ phải gánh nhiều trọng trách hơn nhưng cơ hội để bạn thăng tiến, tăng lương cũng nhiều hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để chứng minh cho mọi người xung quanh thấy khả năng của bạn nhé! Tài chính của tuổi Ngọ trong tuần có xu hướng tăng lên nhưng bạn vẫn nên sống tiết kiệm, chi tiêu hợp lý hơn. Về chuyện tình cảm, tuổi Ngọ được khuyên nên hạ cái tôi xuống để giao tiếp với người ấy.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi độc thân sẽ có một tuần mới với nhiều điều đáng mong chờ. Cuối cùng thì bạn cũng đã có thể bước qua được quá khứ và tiến đến đón nhận lấy hạnh phúc của riêng mình. Một mối quan hệ mới có thể sẽ bắt đầu trong những ngày lễ hội và giúp sưởi ấm trái tim của bạn. Trong công việc, bạn sẽ có thêm động lực để chinh phục những mục tiêu mới và bạn cũng trở nên quyết đoán hơn để bắt lấy những cơ hội tốt cho mình.

Tuổi Thân

Tuần lễ thành công đang chờ đợi người tuổi Thân. Những cống hiến và hi sinh của bạn cuối cùng cũng đã được ghi nhận và đây là lúc bạn nhận về những phần thưởng đáng tự hào. Nhìn chung, người tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều lời chúc mừng trong tuần mới này. Một số tuổi Thân sẽ có cơ hội kết giao và tìm được đối tác ăn ý trong kinh doanh vào tuần mới này. Quý nhân cũng sẽ xuất hiện và giúp tuổi Thân đương đầu với những thử thách mới trong tương lai.

Tuổi Dậu

Tuần mới này, tuổi Dậu sẽ tìm ra được những hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. Với một số tuổi Dậu đang muốn tìm công việc mới, bạn sẽ nhận được những lời mời hấp dẫn và hứa hẹn sẽ học hỏi được nhiều hơn. Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Dậu khá biến động trong tuần này khi bạn và người ấy dường như chưa tìm được tiếng nói chung trong những vấn đề của cuộc sống.

Tuổi Tuất

Mọi thứ đang dần tươi sáng hơn trong cuộc sống của tuổi Tuất. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong thời gian dài vừa qua đang thu về kết quả đáng tự hào. Cuối năm cũng là khoảng thời gian để tuổi Tuất ăn mừng và tận hưởng cuộc sống. Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ có một khoảng thời gian cực kì hạnh phúc bên nhau. Đối phương cũng sẽ dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ khiến trái tim bạn rung động mạnh.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là con giáp may mắn nhất trong tuần mới này. Bạn sẽ được trao cho rất nhiều cơ hội để phát triển năng lực và sự nghiệp của mình. Tuổi Hợi cũng cảm thấy vô cùng hào hứng với những nhiệm vụ đang chờ mình ở phía trước. Đời sống tình cảm của tuổi Hợi trong tuần mới cũng trở nên phong phú hơn. Cả hai liên tục F5 mối quan hệ bằng những cách khiến đối phương bất ngờ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)